0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kính lúp có đèn chiếu sáng

Admin 2 năm trước 232 lượt xem

    Kính lúp có đèn một sản phẩm hiện đại mới nhất của công ty THB chúng tôi kính lúp được thiết kế là lắp thêm đèn chiếu sáng để giúp bạn có thể làm việc trong những điều kiện môi trường thiếu ánh sáng, giúp bạn hoàn thiện công việc được tốt hơn.

    >>Kính Lúp Một Công Cụ Tiên Tiến

     

     

    Kính lúp có đèn chiếu sáng

    Kính lúp có đèn được thiết kế với một thấu kính được lắp thêm một đèn chiếu sáng với ánh sáng rất phù hợp cho việc quan sát nghiên cứu nhứng chi tiết nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy được, cùng với một đế giúp bạn có thể đưa chi tiết nhỏ đó lên để quan sát một cách dễ dàng...

    Kính lúp có đèn thường được sử dụng trong công việc như thiết kế bó mạch điện tử, đọc những tin tức in nhỏ trên những bài viết sách báo, xem những chi tiết mô hình, dùng trong việc điêu khắc, làm trang sức... và tất cả các chi tiết nhỏ thuộc các ngành trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Ánh sáng của kính lúp có đèn rất phù hợp đối với việc chiếu sáng các vật nhỏ cần phóng to. Đèn được thiết kế bao quanh hết kính lúp và hướng nguồn ánh sáng xuống trực tiếp vật cần thao tác khiến quá trình sử dụng trở nên dễ dàng hơn.Thân đèn kính lúp được chế tạo từ chất liệu inox đặc biệt chắc chắn và không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết, kính lúp có đèn được thiết kế có thể điểu chỉnh cự ly lên xuống một cách rất dễ dàng.

    Họ nói, "thiết kế trong từng chi tiết", và bạn đồng ý - một nét của màu sắc, một thoa keo, một khâu tinh tế mang đến cho nó tất cả cùng nhau. The Floor LED Light và Magnifier là ánh sáng-cộng-lúp lớn nhất của chúng tôi, một người mẫu trên sàn cung cấp ánh sáng phong phú và nâng cao hình ảnh cho DIYers, người tạo và người yêu thích, những người cần bàn tay của họ miễn phí. Đơn vị mạnh mẽ này có cổ nhiệm vụ nặng nề mà vẫn rất dễ dàng để điều chỉnh: uốn cong nó để làm việc ở độ cao mặt bàn hoặc mở rộng nó hoàn toàn để 54 "cho các dự án hội thảo Mười hai đèn LED mạnh (nhóm lại trong threes) bao vây khu vực xem, trong đó có 2x. Ống kính lúp với một hai tròng inset 5x. Một hệ thống duy nhất của phản xạ thêm intensifies đầu ra ánh sáng của nó. hội là công cụ miễn phí, và nút nguồn và xử lý rất thuận tiện lớn và dễ sử dụng. pin tùy chọn làm cho một trong các đèn sàn chỉ bạn có thể tote xung quanh nhà và hội thảo mà không săn bắn cho các cửa hàng gần nhất. Nó rất thích hợp cho những giây phút nhàn nhã, quá. Thiết lập gần chiếc ghế yêu thích của bạn và vị trí của các ống kính trên đùi của bạn để làm sáng và mở rộng năng đọc, viết, dệt kim, và bất kỳ khác nhiệm vụ mà bạn tìm thấy khó khăn mà không một kính lúp.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT KÍNH LÚP CÓ ĐÈN:

    Độ phóng đại : 3x, 5x, 10x
    Đường kính quang: Ø121mm, có độ sáng trong suốt cao
    Nguồn điện 220V-50Hz
    Độ phóng đại : 3x ,5x, 10x
    Cánh tay dài nhất: 110mm
    Trọng lượng: 3kg
    Xuất xứ: Được sản xuất tại Xí Nghiệp Quang Điện – Bộ Quốc Phòng

    Một chiếc kính lúp có đèn sẽ giúp bạn có thể làm việc trong mọi tình trạng thời tiết giúp công việc của bạn được hoàn thành đúng dự định hơn...

    232 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn