0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Dụng cụ súng đo nhiệt độ từ xa chuyên dụng

Admin 2 năm trước 215 lượt xem

    Súng đo nhiệt độ từ xa là dụng cụ được sản xuất nhằm phục vui công việc đo nhiệt độ từ xa đo nhiệt độ tại những nơi những vật mà bạn không thể chạm tới để đo trực tiếp được, và có thể gặp nhiều sự cố xảy ra.

    >>Sản Phẩm Máy Đo Độ Ẩm Gỗ Chuyên Nghiệp

     

     

    Dụng cụ súng đo nhiệt độ từ xa chuyên dụng

    Súng đo nhiệt độ từ xa trong bầu không khí thù địch như khu độc hại, khu vực nhiệt độ rất cao hoặc các địa điểm từ xa, nơi các đối tượng đó không phù hợp để chỉ đạo các phép đo nhiệt độ, kỹ thuật đo lường từ xa được triển khai. Trong các ứng dụng như vậy, kỹ thuật đo lường nhiệt độ từ xa được dùng đến, và các thiết bị sử dụng bao gồm hồng ngoại hoặc Laser Nhiệt kế như mô tả dưới đây.
    Nhiệt kế hồng ngoại hoặc Laser Nhiệt kế
    Các thiết bị này cảm nhận được bức xạ nhiệt, còn được gọi là vật đen bức xạ, phát ra bởi tất cả các cơ quan, và sự phát xạ phụ thuộc vào nhiệt độ vật lý của các đối tượng có nhiệt độ là để được cảm nhận. Súng đo nhiệt độ từ xa, Nhiệt kế không tiếp xúc hoặc Guns Nhiệt độ là những cái tên của các biến thể mà sử dụng tia laser để chỉ đạo các nhiệt kế hướng đối tượng.
    Trong các thiết bị này, một ống kính sẽ giúp các năng lượng nhiệt hội tụ vào một máy dò, do đó, tạo ra một tín hiệu điện, và một ổ đĩa hiển thị sau khi bù nhiệt. Các thiết bị tạo ra kết quả khá chính xác và có một phản ứng nhanh, không giống như cảm biến nhiệt độ trực tiếp, đó là khó khăn, phản ứng chậm hoặc không đủ chính xác. Nhiệt cảm ứng, ứng dụng chữa cháy, phát hiện đám mây, giám sát của lò nướng hoặc lò sưởi là một số ví dụ điển hình của phép đo từ xa của nhiệt độ. Các ví dụ khác từ ngành công nghiệp bao gồm buồng nóng để hiệu chuẩn thiết bị và kiểm soát, giám sát quy trình sản xuất, và như vậy.
    Các thiết bị này có bán sẵn trong một loạt các cấu hình, chẳng hạn như những người được thiết kế để sử dụng trong các địa điểm cố định, các ứng dụng di động hoặc cầm tay. Các thông số kỹ thuật, trong số những người khác, đề cập đến khoảng nhiệt độ mà các thiết kế cụ thể được dành cho, cùng với mức độ chính xác (nói, không đảm bảo đo là ± 2 ° C).
    Đối với các thiết bị như vậy, đặc điểm kỹ thuật quan trọng nhất là các XA-TO-SPOT TỶ LỆ (D: S) trong đó D là khoảng cách của đối tượng từ các thiết bị, và S biểu thị đường kính của khu vực, có nhiệt độ được đo. Điều này ngụ ý rằng một phép đo bởi thiết bị có liên quan cung cấp nhiệt độ trung bình trên một diện tích có đường kính S với các đối tượng được đặt ở một khoảng cách D ra khỏi thiết bị.
    Một số nhiệt kế có sẵn với một phát xạ settable để thích ứng với các loại bề mặt có nhiệt độ được đo. Những cảm biến này do đó có thể được sử dụng để đo nhiệt độ của bóng cũng như các bề mặt ngu si đần độn. Ngay cả nhiệt kế mà không phát xạ settable có thể được sử dụng cho các đối tượng sáng bóng bằng cách sửa chữa một băng xỉn trên bề mặt, nhưng lỗi sẽ lớn hơn.
    Các loại thương mại có sẵn của Nhiệt kế:
    • Điểm Nhiệt kế hồng ngoại hoặc hồng ngoại hỏa kế, cho phép đo nhiệt độ tại một điểm trên cơ thể của đối tượng
    • Cổng hồng ngoại quét hệ thống, cho phép quét các khu vực rộng lớn. Chức năng này thường được thực hiện bằng cách sử dụng một nhiệt kế chỗ đó nhằm một gương xoay, ví như đống vật liệu cùng một băng tải, vải hoặc giấy tờ, vv Tuy nhiên, điều này không thể được gọi là một nhiệt kế theo đúng nghĩa.
    • Hồng ngoại nhiệt Imaging Máy ảnh hoặc máy ảnh hồng ngoại là những người tạo ra một thermogram, hoặc một hình ảnh trong không gian hai chiều, bằng cách vẽ các nhiệt độ tại nhiều điểm dọc theo một bề mặt lớn hơn. Nhiệt độ cảm nhận tại các điểm khác nhau sẽ được chuyển đổi thành các điểm ảnh, và một hình ảnh được tạo ra. Trái ngược với các loại mô tả ở trên, đây là những yếu phụ thuộc vào processor- và phần mềm cho các hoạt động. Các thiết bị sử dụng trong các giám sát chu vi của nhân viên quân sự, an ninh, và giám sát về an toàn và hiệu quả.

    Thông số kỹ thuật:

    Nhiệt độ hoạt động : 32°F to 122°F (0°C to 50°C)
    Nhiệt độ lưu trữ: -4°F to 140°F (-20°C to 60°C)
    Độ ẩm tương đối: 10% ~ 90% khi hoạt động, <80% RH khi lưu trữ
    Thời gian đọc: Ít hơn 1 giây
    Quang phổ: 8 ~ 14 um
    Pin : 9V NEDA 1604 hoặc tương đương
    Xuất xứ: Đài Loan

    Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu ngay cho mình một chiếc súng đo nhiệt độ từ xa giúp bạn có thể hoàn thành công việc khó nhọc của bạn một cách chính xác..

    215 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn