0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Camera mini được ứng dụng làm gì?

Admin 01/12/2021 311 lượt xem

    Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển kéo theo đời sống cũng như con người ngày càng được nâng cao. Camera mini là một thành quả của khoa học kỹ thuật ra đời phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng.

    Camera mini được ứng dụng làm gì?

    Camera mini được ứng dụng làm gì?

    Camera mini được thiết kế siêu nhỏ, thích hợp cho nhiều lĩnh vực đặc biệt là những lĩnh vực đòi hỏi độ bảo mật cao, độ an toàn tuyệt đối. Camera mini có thể dễ dàng ngụy trang nên người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng nó khi không muốn bị phát hiện.

    Camera siêu nhỏ dạng con rắn cầm tay là loại có đườnh kính mắt Camera rất nhỏ chỉ khoảng từ 10mm đặc biệt dây camera này còn được nối trực tiếp với cổng USB của máy tính cho phép lưu trữ được hình ảnh mà nó ghi được, làm tư liệu khi muốn xem lại.

    Có thể bạn quan tâm: 5 lưu ý bảo quản kính hiển vi quang học

    Camera mini được ứng dụng làm gì?

    Ứng dụng của camera mini đối với đời sống.

    • Camera được trang bị chip 1/6 inch sử dụng công nghệ VGA CMOS nhỏ nhất hiện nay có góc mở khoảng 60 độ cho phép có thể chụp ảnh và quay phim với độ phân giải lên đến 640x480 pixel.
    • Camera mini được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như do thám, kiểm tra đường ống, y tế, cơ khí, kẽ nứt,...
    • Ngoài ra thiết bị này còn có khả năng chống chịu được nước theo tiêu chuẩn IP67 và được tích hợp đèn led siêu sáng ở mắt camera để quan sát được ngay cả ở những khu vực thiếu ánh sáng.
    • Là thiết bị tiện lợi có thể cầm tay hoặc đặt cố định một chỗ, luồn vào góc khuất hay những nơi chật hẹp hay tại các khu vực mà mắt người khó có thể thấy được.

    Với những ứng dụng gần gũi trong cuộc sống khiến cho con người dễ dàng cảm nhận được mức độ quan trọng và cần thiết của camera mini trong đời sống. Đến với THB Việt Nam để được giải đáp thắc mắc cũng như được tư vấn nhiệt tình nhất về việc lựa chọn, sử dụng và bảo quản camera mini.

    311 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn