0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Camera mini dạng dây chống nước dài 20 m

Admin 2 năm trước 227 lượt xem

    Camera mini là thiết bị được sử dụng để quan sát những khu vực mà mắt người không nhìn thấy được hoặc sử dụng trong nghiệp vụ nội soi, phóng viên, điệp viên,... để cải trang không bị phát  hiện.

    Camera mini dạng dây chống nước dài 20 m

    Camera mini dạng dây chống nước dài 20 m

    Camera mini nhiều loại với những cải tiến mới về hình dáng cũng như chất lượng hình ảnh thu được nên được người tiêu dùng quan tâm nhiều. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị camera mini cho bạn lựa chọn. Nhưng để có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất thì bạn cần quan tâm đến mục đích sử dụng của mình cũng như ngân sách đầu tư.

    Camera mini dạng dây là những loại camera có đường kính mắt camera nhỏ khoảng từ 5 - 15mm, dây camera dài lên đến 20m được nối trực tiếp với cổng USB của máy tính cho phép bạn có thể xem được hình ảnh trực tiếp trên màn hình máy tính thông qua phần mềm đi kèm với thiết bị.

    Chiếc Camera mini này được trang bị chip 1/6 inch sử dụng công nghệ VGA CMOS nhỏ nhất hiện nay, góc mở camera khoảng 60 độ cho phép bạn có thể chụp ảnh, quay phim với độ phân giải 640x480 px.

    Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm dùng kính hiển vi tốt

    Camera mini dạng dây chống nước dài 20 m

    Không chỉ thế mà chiếc camera này có khả năng chống được nước theo tiêu chuẩn IP67, mắt của camera còn được tích hợp đèn led siêu sáng để quan sát được những chỗ tối.

    Camera mini dạng này thuận tiện bởi nó cso thể được đặt trong những chỗ khoaats và chật hẹp hay những khu vực mắt người không thể quan sát được. Ngoài ra thiết bị này còn được ứng dụng vào lĩnh vực cứu hộ, y tế, cơ khí, kiểm tra đường ống, kẽ nứt.

    Liên hệ với THB Việt Nam để được tư vấn cũng như biết về thông số kỹ thuật của camera mini dạng dây chống nước 20m cũng như nhiều loại camera mini khác nữa.

    227 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn