0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Vai trò tần số của máy rửa siêu âm

Admin 3 năm trước 314 lượt xem

    Máy rửa siêu âm không còn xa lạ gì với cuộc sống hiện nay và nó ngày càng trở nên thông dụng hơn với cuộc sống con người. Một chiếc máy rửa siêu âm là cần thiết cho cuộc sống con người bởi nó có những ưu điểm nổi bật.

     

    Vai trò tần số của máy rửa siêu âm

     

    Với nguyên lý sử dụng máy cắt gạch an toàn thì bạn sẽ sử dụng được cho mình máy cắt gạch an toàn cho công trình xây dựng. Máy rửa siêu âm cũng là một trong những thiết bị cần thiết cho sự an toàn của con người cũng như cho hiệu quả công việc cao. Tiết kiệm chi phí với bể rửa siêu âm giúp cho công việc của bạn sẽ thực sự đạt hiệu quả cao. tần số siêu âm là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả của bể rửa siêu âm. Vậy tần số siêu âm có vai trò như thế nào mà nó lại có tầm ảnh hưởng lớn như thế?

    Tần số siêu âm được đo bằng hàng ngàn chu kỳ mỗi giây. Tần số quyết định đến mức tạo sóng và tạo lực đánh bật vết bẩn cho thiết bị, vật dụng. tần số siêu âm cảu máy rửa siêu âm được tạo ra bởi bộ chuyển đổi siêu âm được gắn ở phía dưới đáy và trong một số trường hợp thì có ở 2 bên thành. Máy phát sẽ kích thích bộ chuyển đổi và tạo ra hàng nghìn bong bóng li ti trong lòng dung dịch để len lỏi đến khắp những thiết bị cần tẩy rửa cuốn trôi đi những vết bẩn trên bề mặt.

     

     

    Tần số siêu âm của máy rửa siêu âm cũng được dùng để xác định kích thước bọt khí xâm thực. Những máy rửa siêu âm có tần số cao hơn, bong bóng nhỏ hơn, nổ tương đối nhẹ nhàng hơn nên có thể tẩy rửa được sạch hơn và êm ái hơn. Hầu hết những máy rửa siêu âm có tần số khoảng 35-45 kHz. Tần số càng thấp thì càng làm tăng độ ồn khi sử dụng máy rửa siêu âm.

    Máy rửa siêu âm được sử dụng để tẩy rửa trong lĩnh vực công nghiệp chế tạo, sản xuất đồ trang sức, khai thác khoáng sản,... ngoài ra nó còn được dùng trong việc tẩy rửa những thiết bị y tế, thậm chí nó còn được sử dụng để tẩy rửa hoa quả. Bạn có thể tham khảo thêm những ứng dụng của máy rửa siêu âm thông qua bài Tác dụng của bể rửa siêu âm.

    314 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn