0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Ưu điểm của súng đo nhiệt độ từ xa

Admin 3 năm trước 269 lượt xem

    Súng đo nhiệt độ từ xa là một sản phẩm của khoa học công nghệ. Súng đo nhiệt độ từ xa được nhiều người sử dụng với công nghệ cảm ứng bức xạ hồng ngoại nên có thể đo được các nguồn nhiệt từ xa mà không cần mất thời gian chạy trực tiếp đến nơi. Điều đó làm cho bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể.

    Vậy bạn có biết những ưu điểm nổi bật của súng đo nhiệt độ từ xa không, hãy tìm ra câu trả lời trong bài viết này của chúng tôi nhé!

    Lý do súng đo nhiệt độ từ xa được yêu thích

    Súng đo nhiệt độ từ xa với thiết kế sử dụng bức xạ hồng ngoại nên có thể đo được các nguồn nhiệt từ xa mà không cần phải đến tận địa điểm đó. Với thiết kế như vậy súng đo nhiệt độ từ xa có thể cho kết quả với độ chính xác cao và nahnh chóng. 

    Do đặc tính không cần phải đến tận nơi cần đo nên súng đo nhiệt độ từ xa thường được sử dụng để đo nhiệt độ ở những đại điểm mà khó tiếp cận hay trong môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ khu vực quá nóng hoặc quá nguy hiểm đến tính mạng con người.

    Việc sử dụng súng đo nhiệt độ rất dễ dàng và an toàn cho người sử dụng. Chỉ cần ngắm và bóp cò, kết quả sẽ trả về màn hình LCD ngay lập tức. Tia leser màu đỏ sẽ giúp bạn nhắm vào các mục tiêu cả gần và xa

    Để có thể đo chính xác thì bạn cần phải xác định được tầm xa. Cần chú ý đến tỷ lệ giữa khoảng cách/ đường kính nguồn nhiệt. Tỷ lệ càng lớn thì càng cho phép đo chính xác được ở khoảng cách xa.

    Hướng dẫn sử dụng súng đo nhiệt độ từ xa

    Việc sử dụng súng đo nhiệt độ từ xa khá đơn giản. Sau khi đã lắp pin và lựa chọn các chế độ phù hợp, bạn chỉ việc hướng đầu phát tia laser của máy vào vật cần đo nhiệt độ, bóp cò (hoặc ấn giữ nút measure/hold trên máy), kết quả sẽ hiển thị trên màn hình chỉ sau một vài giây.

    Để sử dụng máy đo nhiệt độ bằng hồng ngoại một cách hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

    • Tuyệt đối không chiếu trực tiếp tia laser của máy vào mắt hoặc chiếu gián tiếp qua các bề mặt phản chiếu.
    • Máy không thể đo xuyên qua các vật liệu trong suốt như kính mà chỉ có thể đo trên bề mặt của chúng.
    • Độ chính xác của súng bắn nhiệt độ hồng ngoại bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, đặc biệt là hơi nước, bụi, khói…
    • Tránh để máy đo nhiệt độ hồng ngoại gần sát các thiết bị, chủ thể có thể tạo ra từ trường, từ tính (như máy hàn hồ quang, thiết bị hàn nhiệt bán dẫn); vật có nhiệt độ cao…

    Với những ưu điểm nổi bật như vậy, súng đo nhiệt độ từ xa nhanh chóng được mọi người lựa chọn cho những công trình khó khăn. Công ty cổ phần THB Việt Nam nhập khẩu và phân phối súng đo nhiệt độ từ xa chất lượng nhất. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: butkythuatso.com

    269 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn