0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Ứng dụng và vai trò quan trọng của bể rửa siêu âm trong ngành y tế

Admin 3 năm trước 289 lượt xem

    Bạn có biết nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nhờ có công cụ như bể rửa siêu âm y tế chuyên dụng do đó mà việc tẩy rửa các thiết bị công nghiệp, vật dụng  y tế trở lên dễ dàng, đảm bảo tiệt trùng giúp tiếp kiệm công sức, mang lại sự an toàn, hiệu quả cho các y bác sỹ.

    Bể rửa siêu âm 13L

     

    Một số ứng dụng của bể rửa siêu âm y tế

    Ở trong ngành y tế thì việc chữa trị bệnh luôn sử dụng rất nhiều những loại máy móc thiết bị khác nhau. Vì thế mà nhũng vật dụng và thiết bị y tế này luôn cần đượcc tẩy rửa thường xuyên.

    Để có thể đáp ứng được những điều kiện trên thì việc chúng ta vệ sinh hay rửa bằng tay chắc chắn sẽ không thể nào đáp ứng được và tăng nguy cơ lây nhiễm chéo trong bệnh viện. Sự ra đời của bể rửa siêu âm y tế chính hãng đã giúp giải quyết hiệu quả vấn đề trên, vừa giúp làm sạch các trang thiết bị y tế, vừa giúp giảm nguy cơ lây nhiễm chéo trong bệnh viện.

    Với bể rửa siêu âm y tế thì chúng ta chỉ cần thao tác đơn giản là đưa các thiết bị y tế này vào trong bồn đựng chất lỏng như xà phòng, sau đó đưa sóng siêu âm vào trong chất lỏng, dụng cụ sẽ dễ dàng được tẩy sạch hoàn toàn, mọi vi khuẩn sẽ được đánh bật ra khỏi thiết bị, đảm bảo tiệt trùng một cách tối ưu nhất.

    Ứng dụng và vai trò quan trọng của bể rửa siêu âm trong ngành y tế

    Với các trang thiết bị y tế chuyên dụng việc tẩy rửa bằng phương pháp siêu âm mang lại sự an toàn, hiệu quả và hiện đại, làm sạch những dụng cụ y tế một cách hoàn hảo. Với sự tiện dụng trên bể rửa siêu âm hiện nay được hầu hết các bệnh viện áp dụng vì có thể làm sạch cả những lớp bẩn bám chặt nhất trong thời gian ngắn. Giảm thiểu tối đa hiện tượng gây đau đầu cho các y bác sỹ trong bệnh viện đó chính là việc lây nhiễm chéo.

    Những dụng cụ được thường xuyên sử dụng trong y tế như dao kéo phấu thuật, lưỡi khoan cắt xương.... có những khe nhỏ dĩnh máu bệnh nhân khó mà làm sạch được nếu không được dùng bể rửa siêu âm.  Bằng mắt thường chúng ta sẽ không thể nhận biết được điều này năng lượng siêu âm từ bể cộng với dung dịch rửa sẽ đánh sạch được mọi ngóc ngách nhỏ nhất của dụng cụ cần rửa mắt thường ta không nhìn thấy được.

    Bể rửa siêu âm y tế là một thiết bị hiện đại phù hợp được sử dụng trong các ngành y tế. Mọi ý kiến thắc mắc, đóng góp hãy liên hệ trực tiếp với THB chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    Một số sản phẩm bạn có thể tham khảo:

    >> Bể rửa siêu âm kỹ thuật số 3,2L

    >> Bể rửa siêu âm 3L

    >> Bể rửa siêu âm kỹ thuật số 4,5L

    Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM
    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    (Cạnh Đường Nguyễn Văn Huyên, ôtô đỗ được)
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Hotline: 0904 810 817 - 0902 148 147
    Email: sales@thbvn.com | info@thbvn.com

    289 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn