0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tư vấn nên chọn máy khoan gia đình loại nào tốt?

Admin 3 năm trước 311 lượt xem

    Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn máy khoan gia đình thích hợp cho nhu cầu sử dụng. Bạn sẽ cần tham khảo ngay những tư vấn nên chọn máy khoan gia đình loại nào tốt hiện nay được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

    Tham khảo thêm:

    Máy khoan vặn vít dùng pin

    Trong các loại máy khoan gia đình, máy khoan vặn vít dùng pin là thiết bị nhận được nhiều đánh giá về công dụng hoạt động đa năng. Máy không chỉ đáp ứng yêu cầu khoan ổn định mà còn có chức năng vặn vít tiện lợi.

    Máy khoan mang kiểu dáng nhỏ gọn, rất tiện lợi khi dùng trong gia đình, không cần sử dụng dây điện. Đa số các máy khoan đều được thiết kế với hai chức năng khoan, vặn vít. Bạn chỉ cần chọn lựa chức năng theo từng nhu cầu sử dụng.

    Máy khoan pin có chức năng vặn vít dùng thích hợp trong gia đình

    Ngoài ra, những loại thiết bị có công suất lớn còn có khả năng khoan trên nhiều vật liệu như kim loại, gỗ, bê tông. Nhờ vậy, máy khoan chất lượng chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu sử dụng.

    Khi dùng thiết bị, bạn cần chú ý chọn loại máy khoan pin có điện áp thích hợp, giá thành của máy khoan pin vặn vít thường cao hơn máy khoan truyền thống. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm máy khoan chất lượng cao: Bosch GSR 12V-30, DeWalt DCD771C2, Dewalt DCD778D2,...

    Máy khoan điện vặn vít

    Ngoài các loại máy khoan sử dụng pin, bạn cũng có thể chọn máy khoan cầm tay dùng điện có chức năng khoan và vặn vít. Sản phẩm cũng được thiết kế chất lượng, kiểu dáng thon gọn với khả năng đập cao. Đặc biệt, một số hãng còn thiết kế tay cẩm phụ để hạn chế độ rung, độ ồn, dễ thao tác.

    Máy khoan dùng nguồn điện thích hợp dùng trong gia đình

    Máy khoan điện có khả năng hoạt động ổn định với các chức năng như khoan trên nhiều vật liệu khác nhau, chức năng vặn vít. Máy khoan dùng điện còn được biết đến là dòng sản phẩm máy khoan động lực đa chức năng, đa chế độ.

    Bạn cũng cần nắm được một số chú ý như chọn máy khoan có công suất phù hợp, dễ thay thế các phụ kiện. Đây cũng là dòng máy khoan có đa dạng công suất với nhiều thương hiệu cho bạn lựa chọn như máy khoan động lực Bosch, Makita, Dewalt,...

    Máy khoan sắt, gỗ

    Bạn cũng có thể chọn dòng máy khoan sắt, gỗ để vừa khoan vừa vặn vít. Đây là là dòng máy khoan đa năng có cả hai dòng máy khoan pin hoặc máy khoan dùng điện 2 chức năng cơ bản khoan và vặn vít.

    Với ưu điểm về thiết kế đơn giản, dễ thao tác, không gây mỏi tay khi sử dụng, thiết bị với công suất lớn mang đến khả năng khoan dễ dàng, nhanh chóng, độ ồn thấp. Đặc biệt, chức năng vặn vít vận hành trơn tru, lực siết mạnh.

    Chọn các loại máy khoan có khả năng khoan gỗ, khoan kim loại dễ dàng

    Bạn có thể lựa chọn một số dòng máy khoan kim loại, gỗ như máy khoan Bosch, Stanley,....  Tham khảo các sản phẩm máy khoan kim loại, khoan gỗ được sử dụng ưa chuộng: Dewalt DCD701D2-KR Bosch GSB 180-LI Promo 41 chi tiết

    Chỉ với 3 loại máy khoan pin vặn vít đang được sử dụng phổ biến hiện nay hứa hẹn giúp bạn chọn được thiết bị chất lượng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Butkythuatso.com tiếp tục mang đến nhưng thông tin phù hợp cũng như giới thiệu các sản phẩm máy khoan chính hãng, chất lượng.

    311 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn