0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tư vấn máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt, nên mua?

butkythuatso.com 4 tháng trước 150 lượt xem

    Máy cân bằng laser 5 tia xanh có khả năng hiển thị tốt, thường được dùng ngoài trời. Vậy máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt, nên mua hiện nay? Hãy cùng Bút kỹ thuật số tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

    Thương hiệu máy cân bằng laser 5 tia xanh tốt, uy tin

    Để biết máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt, chúng ta cùng tìm hiểu về các thương hiệu cung cấp máy cân mực laser hiện nay nhé. Trên thị trường có nhiều hãng sản xuất máy cân bằng laser. Nổi bật nhất là các thương hiệu sau: 

    Máy cân bằng laser Bosch
    Máy cân bằng laser Bosch
    • Máy cân bằng laser Bosch: Máy cân bằng laser Bosch là sản phẩm của hãng Bosch đến từ Đức. Hãng chuyên sản xuất và cung cấp các dụng cụ điện cầm tay, thiết bị đo chính xác,... Sản phẩm của Bosch có chất lượng tốt, độ chính xác cao và sở hữu nhiều tính năng tiện ích.

    • Máy cân bằng laser Makita: Makita cũng là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, có độ nổi tiếng ngang ngửa Bosch. Các sản phẩm của Makita thường có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Độ bền cao, khả năng làm việc tốt.

    • Máy cân mực laser Total Meter: Máy cân bằng laser Total Meter là sản phẩm của hãng Total Meter. Đây là thương hiệu lớn chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị đo lường và máy bắn tia laser. Máy cân mực Total Meter có chất lượng và hiệu suất tốt, giá hợp lý, được nhiều người ưa chuộng. 

    • Máy cân bằng laser Laisai: Máy cân bằng laser Laisai là sản phẩm của hãng Laisai, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Hãng chuyên sản xuất dụng cụ, thiết bị cho ngành xây dựng. Sản phẩm của hãng có độ bền và độ chính xác cao.

    Xem thêm: Top 3 Máy cân bằng laser ngoài trời tốt nên mua hiện nay

    Top 3 máy cân bằng laser 5 tia xanh chất lượng, nên mua

    1. Máy cân bằng laser Total Meter HG500

    Giá tham khảo: 1.400.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy cân bằng laser Total Meter HG500 là sản phẩm đầu tiên trong Top 3 máy cân bằng laser 5 tia xanh chất lượng, nên mua. Máy có kết cấu chắc chắn, phần trụ có thể xoay 360°tự do. Thân máy cứng cáp, chịu được va đập.

    Máy cân bằng laser Total Meter HG500
    Máy cân bằng laser Total Meter HG500

    Total Meter HG500 được trang bị 5 tia xanh, gồm: 1 tia ngang, 4 tia dọc vuông góc nhau. Và 1 chấm laser rọi xuống. Bước sóng tia từ 532 - 650 nm. Phạm vi làm việc là 30 m. Sản phẩm được ứng dụng trong các công việc như: thi công cơ điện; ốp lát gạch, tường; lắp đặt trong cửa hàng và nhà bếp; nội thất,... Đây là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt.

    Thông số kỹ thuật của Total Meter HG500:

    Mô hình (số lượng tia) 5 tia
    Màu Laser Laser xanh
    Bước sóng tia 532 - 650 nm
    Phạm vi làm việc 30 m
    Độ chính xác ± 1mm/7m

    2. Máy cân bằng laser Laisai LSG686SPD

    Giá tham khảo: 2.850.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy cân bằng laser Laisai LSG686SPD là sản phẩm của hãng Laisai. Thiết bị có vẻ ngoài cứng cáp, được trang bị chức năng chống sốc, chống bụi và chống thấm nước. Máy có thể vận hành trong môi trường khắc nghiệt, ẩm ướt và nhiều bụi bẩn. 

    Máy cân bằng laser Laisai LSG686SPD
    Máy cân bằng laser Laisai LSG686SPD

    Máy cân mực laser Laisai LSG686SPD có 5 tia xanh, phạm vi làm việc là 30m. Máy sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời, phù hợp với nhiều ứng dụng. Bao gồm: lắp đặt, thiết kế nội thất, lát sàn, tường, giám sát, đo lường, kiểm định chất lượng công trình,...

    Thông số kỹ thuật của Laisai LSG686SPD:

    Mô hình (số lượng tia) 5 tia
    Màu Laser Laser xanh
    Bước sóng tia 635 nm
    Phạm vi làm việc 30 m
    Độ chính xác ±1mm/10m

    3. Máy cân bằng laser Bosch GPL 5 G

    Giá tham khảo: 3.330.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy cân bằng laser Bosch GPL 5 G là sản phẩm của hãng Bosch. Máy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, được trang bị hệ thống cân bằng con lắc thông minh. Ngoài ra, thiết bị này còn được tích hợp công nghệ 4 gương cung cấp tia laser 5 điểm thích hợp cho công việc trong nhà khi tự cân bằng.

    Máy cân bằng laser Bosch GPL 5 G
    Máy cân bằng laser Bosch GPL 5 G

    Máy cân bằng laser Bosch GPL 5 G sở hữu 5 tia laser xanh, phạm vi làm việc là 30 m. Bước sóng tia là 635 nm. Thiết bị có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời trong nhiều ứng dụng xây dựng và công trình thiết kế.

    Thông số kỹ thuật của Bosch GPL 5 G:

    Mô hình (số lượng tia) 5 tia
    Màu Laser Laser xanh
    Bước sóng tia 635 nm
    Phạm vi làm việc 30 m
    Độ chính xác ± 0,3 mm/m

    Bài viết đã giúp bạn biết được máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt, nên mua? Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy cân mực laser chính hãng, giá rẻ, vui lòng truy cập website Thbvietnam.com hoặc liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn ngay nhé!

    150 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn