0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy đo độ ẩm gỗ dưới 2 triệu nên mua nhất

Admin 3 năm trước 303 lượt xem

    Máy đo độ ẩm được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Một trong các ứng dụng ấy khi dùng để xác định độ ẩm của gỗ nhằm đảm bảo chất lượng gia công gỗ. Nếu bạn đang tìm dòng máy dưới 2 triệu để mua, hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi.

    Máy đo độ ẩm vật liệu xây dựng và gỗ HT610

    Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều máy đo độ ẩm gỗ với nhiều thương hiệu và giá thành khác nhau. Việc lựa chọn sản phẩm phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích, chi phí đặt mua. Đứng ở vị trí đầu tiên trong dòng máy đo độ ẩm gỗ dưới 2 triệu phải kể đến máy đo độ ẩm vật liệu xây dựng và gỗ HT610. Đây là dòng máy hiện đang được khách hàng đặt mua nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Máy có những đặc điểm sau: 

     

    Máy đo độ ẩm vật liệu xây dựng và gỗ HT610

    •  Máy được thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi và an toàn với nắp bảo vệ mũi kim. Máy được tích hợp các chức năng đơn giản nhưng vẫn đẩy đủ của một máy đo độ ẩm, cho kết quả chính xác.
    • Máy sử dụng màn hình LCD đọc kết quả dễ dàng. Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn nền hỗ trợ giúp máy hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.
    • Máy hoạt động, đo độ ẩm của gỗ trên nguyên lý tiếp xúc của 2 chân kim loại nhọn trên đầu máy.
    • HT610 được tích hợp chức năng cảnh báo pin và hoàn toàn có thể tự động ngắt khi không hoạt động.

    Như vậy có thể nói, máy đo độ ẩm gỗ HT610 là dòng máy hiện đại, được thiết kế đơn giản và hội tụ đầy đủ các tính năng của một máy đo độ ẩm gỗ. Nếu bạn đang cần một chiếc máy đo độ ẩm của gỗ, vật liệu xây dựng thì chiếc máy vừa được nhắc đến cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    Stanley 0-77-030 – Máy đo độ ẩm gỗ giá rẻ chất lượng cao

    Đứng ở vị trí thứ 2 và có mức giá dao động khoảng từ 1.500.000- 18.000.000đ thuộc về máy đo độ ẩm gỗ Stanley 0-77-030. Giá cố định của sản phẩm tùy thuộc vào từng cơ sở bán và từng thời điểm cụ thể.

    Giá máy đo độ ẩm gỗ Stanley 0-77-030 tại THB Việt Nam có giá 1.500.000đ và đi kèm là các chế độ bảo hành liên quan. Bạn có thể liên hệ với THB việt Nam thông qua các hotline: Hà Nội: 0904810817- 0981060817 và Sài Gòn: 0979244335- 0986568014 để nhận các chương trình khuyến mại khi mua dòng sản phẩm này.

    Stanley 0-77-030 – Máy đo độ ẩm gỗ giá rẻ chất lượng cao

    Stanley 0-77-030 là thiết bị đo môi trường dùng để đô độ ẩm của các vật liệu cứng như: gỗ, tường, bê tông,…. Máy hiện đang đứng ở top 2 máy đo độ ẩm gỗ dưới 2 triệu được nhiều người sử dụng nhất.

    • Máy được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho người dùng khi di chuyển máy. Máy sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau.
    • Vỏ máy đo độ ẩm gỗ Stanley 0-77-030 được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, giúp bảo vệ máy trước các tác nhân gây hại. Hai chân đo của máy có chiều dài tới 8mm giúp dễ dàng xác định vị trí trong vật liệu mẫu cần đo. Chân đo này cũng có thể thay mới được, rất tiện lợi.
    • Máy cũng có ổ cắm thử được tích hợp kèm trong nắp bảo vệ chân đo. Màn hình LCD lớn và hiện thị kết quả dưới dạng biểu đồ thanh.
    • Máy cũng được tích hợp chức năng thông minh: Tự động tắt máy khi không hoạt động giúp tiết kiệm pin và tuổi thọ cho máy.

    Máy đo độ ẩm gỗ MD-812

    Vị trí cuối cùng thuộc về máy đo độ ẩm hãng Total Meter. Dòng máy được nhắc đến ở đây là MD-812. Máy cho phép người dùng xác định độ ẩm của tất cả các loại gỗ từ mềm, cứng đến các loại ván ép. Nhìn chung, máy đo độ ẩm gỗ MD-812 có những đặc điểm sau:

    Máy đo độ ẩm gỗ MD-812

    • Máy được thiết kế đơn giản với 2 phím chức năng giúp người dùng dễ dàng thực hiện thao tác đo chỉ bằng một tay.
    • MD-812 ứng dụng công nghệ cảm biến thông minh theo tiêu chuẩn châu Âu cho phép đo xuyên qua đến nhiều phần của lớp gỗ và đưa ra kết quả chính xác, nhanh chóng  chỉ sau vài giây thực hiện.
    • MD-812 được thích hợp chức năng Hold cho phép đọc và lưu kết quả trên màn hình.
    • Máy sử dụng pin 9V, dễ dàng thay thế khi cần thiết.
    • Sử dụng máy đo độ ẩm MD-812, người dùng cũng không cần điều chỉnh độ ẩm theo nhiệt độ.

    Chúng tôi đưa ra 3 dòng máy đo độ ẩm gỗ dưới 2 triệu bán chạy nhất hiện nay dựa trên kết quả tổng hợp lại từ rất nhiều cơ sở bán khác nhau. Nếu vẫn chưa thực sự tin tưởng, bạn có thể đến showroom của chúng tôi tại: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh để trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định đặt mua.

    303 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn