0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 khúc xạ kế đo độ cồn cơ học bán chạy hiện nay

Admin 3 năm trước 272 lượt xem

    Để đo và xác định nồng độ cồn, người ta sử dụng dụng cụ đo nồng độ cồn có thiết kế nhỏ gọn thời gian đáp ứng nhanh chóng, độ chính xác cao. Dưới đây là 3 sản phẩm theo đánh giá là bán chạy nhất tại butkythuatso.com bạn có thể tham khảo thêm để chọn được mặt hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

    Khúc xạ kế đo độ ngọt và nồng độ cồn rượu vang LH-H25

    Được biết đến là một trong những khúc xạ kế quang năng chất lượng cao, LH-H25 được đánh giá cao với  chức năng đo đa năng, ngoài đo nồng độ cồn, máy còn cho phép người dùng nắm được chỉ số độ ngọt của mẫu. Điều này giúp ích đặc biệt cho quá trình ủ men, người dùng có thể dựa vào các chỉ số độ ngọt, độ cồn để quyết định nên thực hiện nấu rượu hay chưa.

    LH-H25 đến từ thương hiệu Total Meter, nó có dải đo độ cồn là 0 - 25%, thang đo độ ngọt của máy là 0 – 40%. Quy mô tối thiểu cho cả 02 thông số là 0,2%, độ chính xác cao.

    Đây chính là máy đo có cấu tạo phù hợp sử dụng trong công việc sản xuất, chế biến rượu vang, nước ép hoa quả, nó còn được lựa chọn nhiều bởi giá thành rẻ hiện nay.

    GIÁ THAM KHẢO: 1.350.000Đ

    Khúc xạ kế đo độ ngọt và nồng độ cồn rượu vang LH-H25

    Khúc xạ kế đo độ ngọt và nồng độ cồn rượu vang LH-H25

    Có thể bạn quan tâm:

    Máy đo độ cồn trong rượu LH-J80

    Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là khúc xạ kế đo độ cồn trong rượu LH-J80. Nó là một máy đo quang năng cầm tay có cấu tạo nhỏ gọn, chức năng chủ yếu là phục vụ con người xác định nồng độ cồn trong các loại thức uống như: Rượu vang, rượu hoa quả, rượu nho,….

    LH-J80 là thiết bị đo được vận dụng nhiều trong các ngành công nghiệp sản xuất, chế biến rượu. Nó đến từ thương hiệu Total Meter được trang bị tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ để đảm bảo độ chính xác của kết quả đo.

    Lh-J80 là một khúc xạ kế có dải đo từ 0 – 80%, quy mô tối thiểu là 0.5%, máy làm từ nhôm nên giảm trọng lượng khi người dùng cần di chuyển. Hỗ trợ hiệu chỉnh bằng tay với nước cất hoặc nước khử ion để thực hiện thao tác đo trơn tru, dễ dàng.

    GIÁ THAM KHẢO: 1.550.000Đ

    Máy đo độ cồn trong rượu LH-J80

    Máy đo độ cồn trong rượu LH-J80

    Khúc xạ kế đo nồng độ cồn REF-511

    Cuối cùng, một sản phẩm được đánh giá là bán chạy và được nhiều người tin tưởng sử dụng trong công việc kiểm tra, đánh giá, nắm bắt nồng độ cồn của mẫu xác định đó chính là khúc xạ kế REF-511. Nó cũng đến từ Total Meter và có cấu tạo nhỏ gọn, tối giản.

    REF-511 được làm từ nhôm có độ bền cao, vỏ bọc chất lượng, chống trượt nên giúp bạn thao tác linh hoạt, dễ dàng, nhanh chóng. Máy còn được trang bị khả năng bù nhiệt tự động, thang đo từ 0 – 80% giúp thao tác được linh hoạt hơn.

    GIÁ THAM KHẢO: 1.550.000Đ

    Khúc xạ kế đo nồng độ cồn REF-511

    Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn Top 3 sản phẩm máy đo độ cồn bán chạy nhất tại butkythuatso.com – trang bán hàng trực tuyến của THB Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối chính hãng các thiết bị làm sạch chất lượng cao. Khi mua hàng, các sản phẩm được cam kết chính hãng 100%, giá thành tốt nhất, tư vấn chuyên nghiệp, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Chính vì lẽ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Hiện nay, bạn có thể xem sản phẩm này trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp nhất.

    272 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn