0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tính năng của máy cân bằng tia laser

Admin 01/12/2021 335 lượt xem

    Máy cân bằng tia laser là một loại máy phát ra các chùm sáng laser quét ngang, quét dọc, dùng để xác định các điểm cân bằng hay các đường thẳng, đường ngang vuông góc một cách chính xác. Máy cân bằng tia laser là thiết bị được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn có tiếng trên thị trường do những ưu điểm như bền, tính chính xác cao, thân thiện với người sử dụng.

     

    >> Tầm quan trọng của máy đo khí Oxy

     

     

     

    Tính năng của máy cân bằng tia laser

     

    Với việc dễ dàng sử dụng, phục vụ tốt cho công việc của bạn với độ chính xác cao, máy cân bằng tia laser giúp cho công việc của bạn không những dễ dàng thực hiện mà còn giúp bạn có được sự chính xác cũng như tiết kiệm thời gian. Với chức năng chính là xác định điểm cân bằng hay các đường thẳng, đường cong, máy cân bằng tia laser được sử dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng.

    Trong thi công xây dựng một công trình bao gồm nhiều công đoạn khác nhau, trong đó công đoạn hoàn thiện là bước cuối cùng cũng là bước quan trọng để công trình trở nên hoàn hảo. Công đoạn hoàn thiện bao gồm rất nhiều việc khác nhau như xây tường, lát gạch, trang trí nội thất, lắp hệ thống đèn, điện, cửa, đóng trần, chạy chỉ,... Phải mất rất lâu bạn mới có thể hoàn thiện được công trình của mình nhưng khi hoàn thiện xong chưa chắc bạn đã hài lòng với công trình của mình. Máy cân bằng tia laser ra đời giúp bạn khắc phục ngay những khuyết điểm, sai sót trong quá trình hoàn thiện.

     

     

     

     

    Máy cân bằng tia laser có đầu ra tia laser màu xanh 1 tia ngang, 4 tia dọc vuông góc nhau, 1 chấp laser dọi xuống. Với tính năng tự cân bằng và tiếng bíp cùng với ánh sáng nhấp nháy báo động khi vượt quá phạm vi tự cân bằng sẽ giúp cho công việc của bạn được tiến hành một cách chính xác hơn, thích hượp với cả công việc trong nhà và ngoài trời. Hơn nữa, trụ máy có thể xoay 360 độ tự do, núm chính xoay chậm. khóa bảo vệ bộ phát laser trong quá trình vận chuyển giúp cho quá trình vận chuyển không gây ra những hỏng hóc cho bộ phát laser.

    Với những tính năng nổi bật trên đây, máy cân bằng laser xứng đáng là lựa chọn tin cậy cho nhiều công trình. Để cho công trình của bạn được hoàn thiện một cách tốt nhất và hài lòng nhất, hãy để máy cân bằng tia laser đồng hành cùng bạn.

    335 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn