0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tìm hiểu về máy dò khí gas

Admin 3 năm trước 292 lượt xem

    Hiện nay, rất nhiều những trường hợp cháy nổ, hoặc ngộ độc khí gas do hiện tượng rò rỉ khí gas gây ra. Trước những tình huống không may mắn ấy, một thiết bị mang tên máy dò khí gas ra đời. Máy dò khí gas là thiết bị phát hiện khí gas được xây dựng cảm biến nhạy cảm với các chất khí dễ gây cháy nổ có trong khí gas, máy sẽ hiển thị giá trị của khí gas trên màn hình LCD hay phát ra âm thanh báo động khi hàm lượng khí vượt quá ngưỡng cho phép mà người sử dụng đã cài đặt trên máy.

     

    >> Sử dụng máy cắt gạch an toàn

     

    Tìm hiểu về máy dò khí gas

     

    Máy dò khí gas được nhiều người lựa chọn bởi tính hữu ích của nó. Đặc trưng của máy dò khí ga là khả năng nhận biết chính xác gas rò rỉ. Khi lượng khí gas rò rỉ nhiều có nguy cơ cháy nô hoặc ngộ độc gas. Việc phát hiện rò rỉ khí gas là một cách để để kịp thời có những biện pháp phòng ngừa những tai nạn đó.

    Tác dụng của máy dò khí gas: rất rõ ràng, máy dò khí gas được dùng để phát hiện ra khí gas rò rỉ trong khu vực hoặc là khí dễ cháy nổ cảu ngành công nghiệp hóa dầu. Máy dò khí gas còn được dùng để phát hiện ra những khí cháy nổ trong các ngành khác. Với việc phát hiện ra những khí cháy nổ ấy, những người khu vực quanh ấy cần phải có những biện pháp phòng cháy, chống ngộ độc khí gas kịp thời. 

     

     

    Khi lựa chọn mua máy dò khí gas cần phải lựa chọn mua những máy dò khí gas chất lượng. Với những máy dò khí gas không chất lượng thì việc phát hiện ra khí gas rò rỉ sẽ không được chính xác, như vậy phương pháp phòng ngừa và điều khiển của bạn sẽ kém hơn và có thể vẫn xảy ra những tai nạn hi hữu. Do đó, khi chọn mua một chiếc máy dò khí gas thì cần phải đến những địa chỉ uy tín để có thể sở hữu những chiếc máy dò khí gas chất lượng, đem lại hiệu quả tốt hơn cho bạn.

    Công ty cổ phần THB Việt Nam cung cấp cho bạn những máy dò khí gas chất lượng nhất. Với nhiều năm trong lĩnh vực công nghệ, THB Việt Nam là địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau đây để được tư vấn và hỗ trợ: butkythuatso.com

    292 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn