0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tìm hiểu về kính hiển vi soi nổi

Admin 3 năm trước 332 lượt xem

    Kính hiển vi soi nổi là thiết bị dùng để quan sát một vật mà mắt người không thể nào thấy được. Kính hiển vi soi nổi với kính lúp khác với kính hiển vị soi thẳng. Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu để phân biệt được 2 thiết bị này.

     

    Tìm hiểu về kính hiển vi soi nổi

     

    Tìm hiểu về kính hiển vi soi nổi

    Trước tiên chúng ta cần hiểu kính hiển vi là gì, kính hiển vi là một hệ thống quang hoc gồm nhiều thấu kính kết hợp với nhau tạo ra ảnh của một mẫu vật với độ phóng đại gấp đến hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn lần.

    Kính hiển vi được chia làm 2 loại là kính hiển vi 2 đường truyền ánh sáng và kính hiển vi một đường truyền ánh sáng. Đây chính là mấu chốt để phân biệt kính hiển vi soi nổi với kính hiển vị thông thường.

    Kính hiển vi soi nổi là hệ thống quang học với các thấy kính nằm trên hai trục ánh sáng độc lập để tạo ra ảnh của vật với độ phóng đại lớn hơn. Kính hiển vi là hệ thống thấu kính còn kính lúp chỉ là một thấy kính.

     

    Tìm hiểu về kính hiển vi soi nổi

     

    Bởi thế chúng ta có thể thấy kính hiển vi soi nổi là kính hiển vi 2 đường truyền ánh sáng độc lập với hai góc nhìn khác nhau, tạo ra hình ảnh lập thể của mẫu vật. Nhiều người còn gọi đó là hình ảnh 3D hay hình ảnh 3 chiều.

    Hệ thống quang học của kính hiển vi soi nổi gồm 2 vật kính và 2 thị kính. Điều này cũng là điều tất nhiên mà các nhà sản xuất thường gộp chung vào vật kính để việc vận chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn.

    Để hiểu rõ hơn về kính hiển vi soi nổi bạn vui lòng đến với THB Việt Nam để được tư vấn một cách nhiệt tình nhất về cách lựa chọn, sử dụng và bảo quản tốt nhất.

    332 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn