0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tìm hiểu về kính hiển vi kỹ thuật số

Admin 3 năm trước 294 lượt xem

    Hiện nay, kính hiển vi kỹ thuật số được sử dụng rất phổ biến trong sinh học, giáo dục... vì đó là loại kính hiển vi điện tử được kết nối với máy tính thông qua cổng usb để phóng to một vật trên màn hình máy tính.

    Ngày nay, kính hiển vi bao gồm nhiều loại như: kính hiển vi quang học, kính hiển vi điện tử, hay các loại kính hiển vi ký thuật số, hoặc các kính hiển vi phát xạ quang... Như các bạn đã biết kính hiển vi được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như vật lý, sinh học, hóa học, y học và được phát triển không ngừng, không chỉ là vật quan sát mà còn là công cụ phân tích, vì có nhiều loại kính hiển vi nên việc lựa chọn một kính hiển vi phù hợp với mọi nhu cầu thì khá khó khăn mà chưa nói đến việc giá cả phải chăng và chất lượng tốt.

    Tham khảo thêm: Sử dụng máy cắt gạch bằng tay đúng cách.

    Tìm hiểu về kính hiển vi kỹ thuật số

    Kính hiển vi kỹ thuật số là một loại kính hiển vi điện tử dung để quan sát những chi tiết nhỏ, bé, mắt thường khó có thể nhìn thấy, do giá thành của kính hiển vi kỹ thuật số cầm tay khá rẻ và hợp lý nên rất thích hợp dùng trong nhiều lĩnh vực như: quan sát đò trang sức, giáo dục, sinh học, sửa chữa điện tử , sưu tầm đồ cổ, giám định quản lý chất lượng... kính hiển vi kỹ thuật số còn có nút xoay để bạn có thể zoom lên từ 20 lần đến 500 lần, và bạn có thể chụp ảnh và quay video trên phần mềm của máy tính.

    Vì vậy các bạn hãy sử dụng kính hiển vi kỹ thuật số, không chỉ có thiết kế gọn nhẹ mà còn rất tiện lợi, đem lại độ chính xác cực cao. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn và mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

    294 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn