0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tìm hiểu các chức năng của máy khoan động lực Bosch

Admin 01/12/2021 337 lượt xem

    Các thiết bị máy khoan động lực Bosch chính là sản phẩm máy khoan đa năng với nhiều công dụng và chế độ khoan khác nhau. Vậy bạn đã biết các các chức năng sử dụng của máy khoan Bosch chưa? Butkythuatso.com sẽ mang đến những kiến thức về máy khoan động lực Busch ngay dưới đây.

    Bài viết liên quan:

    Chức năng khoan xoay và khoan động lực

    Chức năng khoan xoay, khoan động lực được thiết kế ngay trên phần lưng của máy. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai chức năng này theo từng loại vật liệu. Đây được coi là hai chức năng quan trọng bạn cần chú ý để tránh sử dụng sai cách dẫn đến hỏng máy.

    Khoan động lực là chức năng khoan tạo nên lực đập mạnh mẽ thường được dùng để khoan tường, khoan bê tông chỉ trong thời gian ngắn. Bạn có thể sử dụng máy khoan động lực Bosch để khoan nhanh chóng, dễ dàng hơn.

    Máy khoan động lực Bosch có chức năng khoan xoay, khoan động lực cho từng vật liệu

    Ngược lại, khoan xoay là chức năng được dùng để đáp ứng yêu cầu về khoan gỗ, khoan kim loại như sắt, thép,... kết hợp văn vít. Điểm nổi bật nhất của khoan xoay chính là máy có lực xoắn lớn hơn rất nhiều so với khoan búa. Do vậy, máy khoan sẽ dễ dàng, khoan trơn tru chỉ trong thời gian ngắn với một đường cố định. 

    Như vậy, bạn cần xác định được vật liệu cần khoan để chọn được đúng chức năng khoan tốt nhất. Ngoài ra, trên các lọa máy khoan đa năng dùng pin hoặc máy khoan pin của hãng Bosch cũng có chức năng này để giúp người dùng sử dụng tốt nhất.

    Chức năng đảo chiều

    Chức năng đảo chiều thường có trên cả các loại máy khoan động lực, máy khoan pin và máy khoan điện. Với chức năng năng sẽ giúp bạn có thể dễ dạng rút mũi khoan ra khi mũi bị mắc kẹt vào trong tường.

    Như vậy, nếu bạn đang khoan và mũi bị kẹt bên trong thì cần nhớ không nên lắc hoặc tiếp tục khoan lỗ rộng để rủ ra ngoài. Lúc đó, bạn chỉ cần là một người thợ chuyên nghiệp và sử dụng chức năng đảo chiều. 

    Chức năng đaoả chiều có công dụng bắt vít, vặn vít

    Tương tự, nếu bạn sử dụng máy khoan động lực để vặn vít, tháo vít thì bạn chắc chắn cần chọn máy khoan có chức năng đảo chiều. Một số loại máy khoan có chế độ đảo chiều vặn vít như: Bosch GSB 550 Set 100 món, Bosch GSB 16 RE, Bosch GSB 20-2 RE,...

    Nút khóa tốc độ trên máy khoan động lực Bosch

    Rất nhiều người không biết đến nút khóa tốc độ trên máy khoan Bosch động lực. Nút khóa tốc độ có vai trò giữ nguyên tốc độ cho chức năng khoan xay hoạt động liên tục. Khi dùng nút chức năng, bạn sẽ chỉ cần phải cầm vào tay cầm, giữ máy ổn định để tiến hành khoan dễ dàng.

    Máy khoan động lực Bosch dùng khóa tốc độ để đảm bảo tốc độ khoan luôn ổn định

    Có thể hiểu đơn giản khóa tốc độ là để cài đặt một tốc độ ổn định cho máy khoan. Nhờ vậy, bạn có thể điều khiển máy khoan vừa giúp việc khoan được dễ dàng, an toàn khi sử dụng.

    Tìm hiểu những chức năng của máy khoan động lực Bosch sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết khi sử dụng thiết bị này để trở thành một người thợ chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các tư vấn, kiến thức về máy khoan tại Butkythuatso.com.

    337 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn