0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Thông số kỹ thuật để lựa chọn máy tẩy rửa siêu âm

Admin 3 năm trước 291 lượt xem

    Máy tẩy rửa siêu âm là một thiết bị không còn xa lại với mọi người nữa. Với công nghệ sóng siêu âm vật lý không gây hại cho người sử dụng và có tác dụng làm sạch đến bất ngờ thì máy tẩy rửa siêu âm trở thành vật dụng không thể thiếu đối với mỗi phòng thí nghiệm hay trong cơ khí, thậm chí ngay cả trong gia đình mỗi người. Lựa chọn máy tẩy rửa siêu âm như thế nào để có thể đạt hiệu quả cao nhất trong công việc?

     

    >> Vai trò của bể rửa siêu âm phòng thí nghiệm

     

     

     

    Thông số kỹ thuật để lựa chọn máy tẩy rửa siêu âm

     

    Máy tẩy rửa siêu âm có những tác dụng không ngờ được của nó nhưng không phải lúc nào nó cũng giữ nguyên được những tác dụng ấy mà phải lựa chọn máy tẩy rửa siêu âm với những thông số kỹ thuật phù hợp thì mới có thể có được những tác dụng tốt nhất.

    Máy tẩy rửa siêu âm trên nguyên lý sóng siêu âm vật lý tạo ra các bọt nhỏ li ti có thể đi đến mọi ngóc ngách của thiết bị cần tẩy rửa để có thể làm sạch được mọi ngóc ngách mà mắt thường khó có thể thấy được. Không chỉ có trong các phòng thí nghiệm hay những phòng y tế mà máy tẩy rửa siêu âm còn có tác dụng trong cả ngành chế tạo đồ trang sức như được dùng để làm sạch những đồ trang sức trước khi hoàn thành sản phẩm. Khi lựa chọn máy tẩy rửa siêu âm cần có những thống số phù hợp:

    - Tần số siêu âm của máy tẩy rửa siêu âm: Đây là thông số quyết định đến mức tạo sóng và khả năng đánh bật vết bẩn trên các thiết bị. Với những vết bẩn cứng đầu, khó tẩy rửa thì nên chọn bể tẩy rửa siêu âm có tần số cao.

     

     

     

     

    - Dung tích máy tẩy rửa siêu âm: Tùy theo mong muốn và mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn những máy tẩy rửa siêu âm có những dung tích khác nhau. Nó thường có dung tích từ 5 - hàng trăm lít.

    - Xuất sứ và chứng chỉ: Đây là yếu tố quyết định đến việc xem máy tẩy rửa siêu âm của bạn có tốt hay không và đã được kiểm chứng hay chưa. Sau khi xuất xưởng thì máy tẩy rửa siêu âm phải qua được các cuộc kiểm tra khắt khe của tổ chức Châu Âu, dán tem và cấp chứng nhận để xuất ra thị trường.

    Khi lựa chọn mua máy tẩy rửa siêu âm cần chú ý đến 3 thông số trên để có thể lựa chọn được bể tẩy rửa siêu âm tốt nhất, phục vụ tốt nhất cho công việc của bạn, nâng cao chất lượng công việc của bạn.

    291 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn