0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Thiết bị đo độ ẩm gỗ mùn cưa

Admin 3 năm trước 291 lượt xem

    Máy đo độ ẩm mùn cưa một loại máy được thiết kể nhỏ gọn với hai thanh sắt dài nhọn có thể chọc sâu vào trong những chiếc bao bì, và dựa vào bộ cảm ứng độ ẩm tuyệt vời để đưa ra những thông số về sản phẩm độ ẩm của những nguyên liệu như ngũ cốc hay bột mùn cưa.

     

     

     

    Thiết bị đo độ ẩm gỗ mùn cưa

    Máy đo độ ẩm mùn cưa hay còn là thiết bị đo độ ẩm gỗ, hiện đang được sử dụng để đo độ ẩm của những sản phẩm như lương thực, thực phẩm, mùn cưa, bột gỗ, để bạn dễ dàng theo dõi sản phẩm và đưa ra những biện pháp để bảo vệ những mặt hàng cảu mình khỏi ẩm mốc và chất lượng sản phẩm bị kém đi

    Máy đo độ ẩm mùn cưa hoạt động dựa trên nguyên tắc kháng điện trở thông qua 2 mũi kim và có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ môi trường để cho ra kết quả đo chính xác nhất.

    Máy đo độ ẩm mùn cưa Nó cũng có thể được sử dụng để đo các nội dung moistrure bột viên sẵn sàng thực hiện (sau khi nghiền) cũng như các phép đo gần đúng của nội dung độ ẩm mùn cưa rất ẩm ướt. Máy đo độ ẩm gỗ được sử dụng rộng rãi trong quá trình sản xuất than bánh và bột viên. Thiết bị này được trang bị với nhiệt độ bồi thường và được phân phối trong một trường hợp màu đen thẩm mỹ.

    Các Moisture mét đo điện trở của một mẫu nén mùn cưa. Các phép đo được thực hiện trong hai giai đoạn:

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Màn hình: 4 LCD kỹ thuật số
    Dải đo: 0-84%
    Nhiệt độ: 0-60 ° C
    Độ ẩm: 5% -90% RH
    Độ phân giải: 0.1
    Độ chính xác: ± 0,5% n
    hoạt động: Điện kháng
    Phương pháp, bồi thường nhiệt độ tự động
    cấp điện: 4x1 kích thước 0,5 pin AAA (không bao gồm)
    Trọng lượng: 203g (không bao gồm pin) Đảm bảo: 1 năm

    Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngày cho mình một chiếc máy đo độ ẩm mùn cưa để công việc sản suất bảo quản lương thức, thực phẩm được an toàn và tốt nhất...

    291 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn