0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy đo khoảng cách laser bán chạy

Admin 3 năm trước 323 lượt xem

    Bạn có biết trước đây khi công nghệ khoa học kỹ thuật chưa được phát triển mạnh mẽ thì việc đo đạc thường sử dụng những phương pháp cũ vì thế mà kết quả cho ra không thực sự được chính xác và có độ sai số. Vì thế mà máy đo khoảng cách laser đã được ra đời nhằm phục vụ tối ưu được vấn đề, nhu cầu đo đạc của đã trở nên dễ dàng hơn.

    Máy đo khoảng cách được sử dụng trong các công trình để giúp đo đạc các cự ly từ điểm này đến điểm khác một cách chính xác nhanh chóng nhất với độ sai số cực thấp. Ngoài ra việc sử dụng máy đo khoảng cách sẽ giúp tiết kiệm được tối đa thời gian đo đạc cho các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, địa chất giúp giảm chi phí nhân công nhưng vẫn đem lại hiệu quả công việc.

    Bên cạnh đó, việc đối với các đơn vị thi công trên các bề mặt không bằng phường đường đồi núi… máy đo khoảng cách sẽ giúp các kĩ sư xây dựng đo được những khoảng cách cần thiết phục vụ cho công việc đem lại hiệu quả cao nhất, tiết kiệm thời gian, công sức.

    Dưới đây là một số máy đo khoảng cách đang bán chạy tại Butdokythuatso.com được nhiều khách hàng ưa chuộng bạn có thể tham khảo và sử dụng.

    Máy đo khoảng cách bằng tia laser 80m MS80A

    Máy đo khoảng cách MS80A bền bỉ, nhỏ gọn

    Total Meter là một trong những thương hiệu nổi bật đến từ Áo. Đây là hãng hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm như thước dây, thước lá, thước thủy… đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

    Không chỉ vậy, các sản phẩm máy đo khoảng cách laser cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Máy đo khoảng cách bằng tia laser 80m MS80A ứng dụng đa dạng, tích hợp nhiều tính năng hữu ích.

    Sản phẩm cho khả năng hoạt động lên đến phạm vi 80m với độ chính xác là ± 1.5mm cho phép người dùng làm việc ở cả môi trường trong nhà và ngoài trời.

    MS80A giúp thực hiện các phéo đo như đo kích thước chiều dài, chiều rộng, đo gián tiếp. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ thực hiện đo 1 lần, đo liên tục với âm cảnh báo, đảm bảo làm việc nhanh chóng và gọn nhẹ hơn.

    Thước đo cũng cung cấp nhiều chức năng khác như bảo vệ IP54, tự động tắt sáu 180 giây, việc sử dụng pin ≥ 5000 lần cho phép thiết bị hoạt động nhiều giờ liền.

    Máy đo khoảng cách 50m Bosch GLM 50C

    Bosch GLM 50C cho khả năng hoạt động đến 50m

    Bosch là thương hiệu đình đám mang đến cho người dùng nhiều loại thước đo laser. Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50C được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn và chất lượng, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

    Sản phẩm cung cấp các chức năng bao gồm đo diện tích, thể tích, đo khối lượng, chiều dài gián tiếp. Bên cạnh đó, nó cũng tích hợp các tính năng cải tiến như đo độ nghiêng, đo min/max, đo chiều cao gián tiếp. Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50C sở hữu màn hình hiển thị màu, kết hợp đèn nền giúp người dùng làm việc thuận lợi hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng.

    Trang bị công nghệ Bluetooth, máy đo khoảng cách GLM 50C giúp lưu trữ và truyền dữ liệu, tạo ghi chú, lưu trữ các số liệu đo, hay lập kế hoạch công việc trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

    Được thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ túi và thao tác dễ dàng, đảm bảo khả năng làm việc đa dạng, trong cả môi trường nước hoặc bẩn.

    Máy đo khoảng cách laser 40m PD-54

    Máy đo khoảng cách laser PD-54 đảm bảo tích hợp nhiều tính năng

    Đây là thước đo laser nằm trong phân khúc giá rẻ, đảm bảo mang đến những tính năng hữu ích. Sử dụng công nghệ phản hồi tia laser chiếu đến vật cản, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ ở nhiều công việc cũng như môi trường khác nhau.

    Máy đảm bảo hoạt động ổn định, cho độ chính xác. Máy đo khoảng cách laser 40m PD-54 cung cấp hàng loạt các tính năng như cộng dồn khoảng cách, tính toán diện tích và thể tích… Ngoài ra, người dùng cũng có thể lưu trữ kết quả đo thuận lợi.

    Máy đo khoảng cách laser cũng có hiển thị chiếu sáng, đo MAX / MIN, hỗ trợ đo liên tục, đo cả một khu vực, tự động tắt nguồn cho tuổi thọ lâu dài.

    Bạn có nhu cầu mua máy đo khoảng cách chính hãng giá tốt thì hãy đến ngay butkythuatso.com để được lựa chọn những sản phẩm chính hãng.

    323 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn