0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tầm quan trọng của máy đo khí Oxy

Admin 01/12/2021 320 lượt xem

    Khí oxy là một chất không màu, không mùi, không vị chiếm 20.9% trong không khí. Đây là một phần quan trọng của không khí, được sản xuất bởi cây cối. Tuy nhiên nó cunnxg là một khí độc khi nó có áp suất thành phần được nâng cao. Bởi vậy, một chiếc máy đo khí oxy là điều cần thiết để đảm bảo sức khỏe và tính mạng cho con người.

     

    >> Mục đích sử dụng của máy đo khí

     

    Tầm quan trọng của máy đo khí Oxy

     

    Oxy là một khí cần thiết cho sự sống của con người. Tuy nhiên, ở mức bình thường, tỷ lệ oxy là 21% nhưng khi lượng oxy này tăng lên đến 50% thì nó lại trở thành một chất độc gây hại cho sự hô hấp. Oxy được dùng trong sản xuất thép, nhựa và hỗ trợ sự sống trên tàu không gian hay lặn dưới biển. Chính vì thế, máy đo khí oxy là một trong những thiết bị hữu ích được phát minh để đo nồng độ, hàm lượng khí oxy trogn môi trường xung quanh

    Bằng việc biết được nồng độ hay hàm lượng khí oxy trong môi trường xung quanh ta có thể bảo vệ được sức khỏe cũng như tính mạng của con người và vật nuôi. Máy đo khí oxy trong không khí là sản phẩm rất hữu ích, thiết bị giúp đo và xác định được chính xác nồng độ oxy trong môi trường cần kiểm tra từ đó giúp bạn có những điều chỉnh phù hợp.

     

     

    Máy đo khí oxy sử dụng 2 cảm biến không khí thông minh cho phép đo nhanh và chính xác nồng độ oxy có trong không khí. Máy có thể đo được nồng độ oxy từ khaongr 0 - 25% torgn khoảng thời gian rất ngắn. Máy cũng có thể tự động đưa ra cảnh báo bằng âm thanh khi nồng độ oxy trong không khí vượt quá hoặc chưa đạt được mức cần thiết. 

    Máy đo khí oxy là một sản phẩm có thể đo và phát hiện được nồng độ oxy trong không khí với giới hạn từ 0 - 25%, thang chia nhỏ nahats là 0.1% giúp cho kết quả của bạn thu lại chính xác hơn. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể dễ dàng di chuyển, cài thắt lưng, cho công việc của bạn được tiến hành thuận lợi hơn.

    Sở hữu một chiếc máy đo khí oxy để phát hiện được nồng độ khí oxy kịp thời có những điều chỉnh để bảo vệ sức khỏe của bạn và những người xung quanh.

    320 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn