0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo khoảng cách laser: Đặc điểm, ứng dụng và địa chỉ mua

Admin 3 năm trước 610 lượt xem

    Bạn có biết với việc ứng dụng hiện đại máy đo khoảng cách laser chính là một trong những sản phẩm được nhiều người tin tưởng nhất là đối với chủ xây dựng. Và có không ít những câu hỏi được đặt ra xoay quanh máy đo khoảng cách. Máy đo khoảng cách liệu có chính xác? Máy đo khoảng cách đo được những gì?…. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những băn khoăn, thắc mắc này.

    Máy đo khoảng cách là gì?

    Máy đo khoảng cách là dụng cụ đo chuyên dụng, góp phần rút ngắn và tăng độ chính xác. Sản phẩm thay thế cho thước dây, hiện nó được ứng dụng rộng rãi trong ngành trắc địa, xây dựng, thi công lắp đặt... Máy có nhiều tính năng chuyên sâu giúp việc đo đạc đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc cao.

    Thước đo laser sử dụng tia laser hiện đại, nó cung cấp nhiều phép đo lường khác nhau như đo chiều dài, diện tích đến thể tích và cả các góc. Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý phản xạ tia laser, chỉ sau vài giây bạn có thể thu được kết quả với độ chính xác cao.

    Máy đo khoảng cách laser đảm bảo độ chính xác cao

    Máy đo khoảng cách và máy cân bằng tia laser chủ yếu sử dụng tia laser cấp II, cho khả năng chiếu tia mạnh mẽ, làm việc tốt trong môi trường trong nhà và ngoài trời. Hiện nay, có một số thương hiệu tốt bạn không nên bỏ qua như thước laser Bosch, Leica...

    Máy đo khoảng cách laser có thể đo gì?

    Máy đo khoảng cách có thể đo cả thể tích, diện tích, chiều cao, cộng, trừ dồn kết quả, đo góc lệch, lưu trữ dữ liệu,... và điều đặc biệt là tất cả các thao tác đều được thực hiện trên màn hình máy thông qua các nút bấm. Bạn không phải di chuyển xa, chỉ ở một vị trí cố định cũng đọc được kết quả nhanh chóng, đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối.

    Ngoài ra, máy đo khoảng cách laser còn có nhiều cải thiện với các chức năng như tự động tắt nguồn giúp tiết kiệm pin, đo liên tục, khả năng lưu trữ dữ liệu cho phép làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng.

    Máy đo khoảng cách laser cung cấp phép đo đa dạng

    Với các dải đo đa dạng như 30, 50, hay 150m... điều này linh hoạt trong quá trình làm việc. Người dùng dựa vào tính chất công việc để chọn loại phù hợp, đáp ứng tối đa công việc của mình. Ngoài ra, với thiết bị điện tử này, người dùng không phải tốn quá nhiều thời gian hay công sức trong việc di chuyển, căng dây, chỉ cần bấm phím chức năng và đứng tại 1 vị trí cũng trả về kết quả nhanh chóng chỉ trong vài giây.

    Hiện nay, một số loại máy được trang bị camera có khả năng zoom giúp làm việc ngoài trời nhanh chóng và thuận tiện hơn. Người dùng có thể nhìn rõ tia mà không lo bị gián đoán công việc.

    Xem thêmCách sử dụng máy đo khoảng cách laser cầm tay chi tiết

    Ứng dụng của máy đo khoảng cách laser

    Đo khoảng cách hiện nay là công việc rất phổ biến và chủ yếu trong cuộc sống hiên nay và đặc biệt là trong ngành xây dựng thì việc đo đạc lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với các yêu cầu kỹ thuật cao, các hoạt động xây dựng, thi công nội thất ở lại càng trở nên quan trọng. Với những công trình đó cần phải có môt thiết bị máy đo khoảng cách laser chuyên nghiệp và có độ chính xác.

    Nếu như trước kia, các kỹ sư xây dựng phải mất rất nhiều thời gian đo lường, điều chỉnh kích thước đo bằng thước dây, công cụ thô sơ thì hiện nay với máy đo khoảng cách cầm tay lại trở nên vô cùng đơn giản. Với máy này bạn chỉ cần đứng yên 1 chỗ và trỏ tia laser tới 1 điểm nào đó mà bạn cần đo, kết quả đo sẽ hiển thị trên màn hình LCD một cách nhanh chóng nhất.

    Thước đo laser dễ dàng sử dụng

    Máy đo khoảng cách cầm tay được sử dụng để xác định khoảng cách của khoảng không cần tiếp xúc hay vật thể bằng cách của một laser. Với thiết bị này sẽ xác định được khoảng cách rất lớn trong khoảng tầm 1 cây số và tích lũy một cách độc lập để tính bề mặt và khối lượng cần tính. Sử dụng máy đo khoảng cách cầm tay, các kỹ sư xây dựng sẽ giúp tiết kiệm được thời gian đo đạc, địa chất hỗ trợ giảm kinh phí nhân công nhưng mà vẫn mang tới năng suất làm việc.

    Ngoài ra, máy còn được ứng dụng trong lĩnh vực địa chính, đất đai nữa và là dòng thiết bị không thể thiếu đối với mỗi cán bộ kiểm kê tài nguyên rừng.

    Địa chỉ mua máy đo khoảng cách laser chính hãng, giá tốt nhất

    Mua máy đo khoảng cách laser chính hãng luôn là mong muốn của bất kỳ anh em kỹ thuật nào. Tuy nhiên, với rất nhiều các địa chỉ mua hàng khác nhau khiến nhiều người băn khoăn rằng, nên tìm kiếm địa chỉ nào bán hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

    Đến với THB Việt Nam bạn sẽ được cung cấp một thiết bị máy đo chuyên dụng chính hãng với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Địa chỉ này sẽ mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm máy đo khoảng cách khác nhau như Bosch, Leica... với dải đo cùng độ chính xác đa dạng. Khi đến đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với công việc như thiết kế thi công hay tính toán diện ích, thể tích khu đất....

    Máy đo khoảng cách laser là một thiết bị đo khoảng cách chuyên dụng sử dụng tia laser để đo khoảng cách với các góc đo phức tạp. Đây chính là thiết bị thông minh - người bạn đồng hành với những người thường xuyên đo đạc làm trong ngành xây dựng. Bạn có băn khoăn thắc mắc khi mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với thbvietnam.com hoặc maydochuyendung.com để được tư vấn và giải đáp tốt nhất.

    610 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn