0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tại sao nên mua máy khoan cầm tay Bosch?

Admin 3 năm trước 339 lượt xem

    Từ lâu các sản phẩm máy khoan cầm tay Bosch đã được biết đến là sản phẩm chất lượng, độ bền cao với khả năng khoan tốt. Đồng thời, thương hiệu Bosch cũng là cái tên bảo chứng cho chất lượng của sản phẩm. Do vậy, người dùng có thể yên tâm lựa chọn máy khoan cầm tay Bosch cho công việc của mình. Vậy mua máy khoan cầm tay Bosch ở đâu chính hãng? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

    Xem thêm: 

    Tại sao nên chọn mua máy khoan cầm tay Bosch?

    Thương hiệu uy tín

    Bosch là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các loại thiết bị điện dân dụng, dụng cụ điện hàng đầu tại Đức. Trải qua gần 100 năm phát triển, nhà máy Bosch đã nhiều lần cải tiến dây chuyển sản xuất, ứng dụng của khoa học kỹ thuật trong việc chế tạo những thiết bị chất lượng cao. Hãng sử dụng công nghệ hiện đại để sản xuất các sản phẩm chất lượng, đảm bảo về độ bền, hiệu quả hoạt động tốt. 

    Bosch - Thương hiệu máy khoan chất lương hàng đầu thế giới

    Bosch - Thương hiệu máy khoan chất lương hàng đầu thế giới

    Hiện nay, hãng đang cung cấp các loại máy móc phục vụ người tiêu dùng như máy khoan cầm tay, máy bắt vít, máy cưa,... Đặc biệt, máy khoan cầm tay Bosch luôn nằm trong top những sản phẩm được yêu thích nhất của Bosch. 

    Đa dạng các loại máy khoan cầm tay

    Boshc không chỉ sản xuất một loại máy khoan cầm tay duy nhất, hãng đang là đơn vị phân phối đa dạng các loại máy khoan cầm tay đáp ứng cho từng nhu cầu làm việc. Đồng thời, cac dòng sản phẩm cũng có nhiều công suất khác nhau để đáp ứng được mục đích sử dụng, hiệu quả làm việc tốt. 

    Bosch cung cấp các bạn các loại máy khoan cầm tay như bộ máy khoan đa năng, máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy khoan gia đình,.. Trong đó, mỗi loại máy khoan sẽ có nhiều mức công suất hoặc điện áp cho bạn lựa chọn như máy khoan công suất 750W, 800W hoặc máy khoan pin 12V, 14,4V, máy khoan 24V,..

    Bosch cung cấp đa dạng các dòng máy khoan có công suất phong phú

    Bosch cung cấp đa dạng các dòng máy khoan có công suất phong phú

    Bạn có thể tham khảo một số loại máy khoan Bosch được bán chạy nhất hiện nay như: Bosch GSB 120-LI 12V, Bosch GBH 2-26 DRE 800W, Bosch GSR 12V-30,...

    Khả năng hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao

    Các loại máy khoan Bosch đều được đảm bảo về chất lượng, thiết kế bền chắc, khung kim loại được bọc vỏ chông nứt vỡ, chống va đập để đảm bảo độ bền caho sản phẩm. Trong khi đó, thiết kế tay cầm, bố trí các nút chức năng khoa học, thuận tiện thao tác trong quá trình sử dụng. 

    Ngoài ra, máy hoạt động tốt, vận hành bền bỉ, khả năng khoan mạnh mẽ theo từng mức công xuất của máy. Khi sử dụng máy khoan Bosch bạn có thể dễ dàng khoan được trên các loại vật liệu, nhanh chóng. Ví dụ máy khoan bê tông Bosch, máy khoan động lực Boscj được đánh giá khoan nhanh chóng, hoạt động tốt. 

    Giá thành cạnh tranh

    Khi bạn tham khảo giá máy khoan các loại, máy khoan Bosch luôn là sản phẩm có mức giá cạnh tranh phù hợp với điều kiện tài chính của người tiêu dùng. Giá máy khoan Bosch chỉ từ 650.000 đồng trở lên và phụ thuộc vào công suất, chức năng hoạt động của máy. 

    Giá máy khoan Bosch luôn ở mức cạnh tranh cao, nhiều ưu đãi

    Giá máy khoan Bosch luôn ở mức cạnh tranh cao, nhiều ưu đãi

    Do vậy, bạn sẽ dễ dàng chọn được dòng máy khoan Bosch phù hợp với khả năng tài chính cũng như đáp ứng được yêu cầu sử dụng. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy khoan Bosch có mức giá 1 triệu đồng như: Bosch GSB 10 REBosch GSB 13 RE, Bosch GBM 6 RE,...

    Địa chỉ mua máy khoan cầm tay Bosch chính hãng

    Butkythuatso.com đang là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm máy khoan Bosch chính hãng, chất lượng cao. Đơn vị là đại lý thương hiệu Bosch tại Việt Nam để nhập khẩu, phân phối các sản phẩm có đầy đủ nguồn gốc, chứng từ CO - CQ. 

    • Đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm máy khoan như máy khoan bê tông, máy khoan động lực, máy khoan cầm tay dùng pin,...
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, có kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực máy khoan giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm thích hợp nhất. 
    • Butkythuatso.com báo giá máy khoan giá tốt, cạnh tranh tiết kiệm chi phí cho mọi khách hàng.
    • Dịch vụ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp, minh bạch.

    Với những đánh giá nổi bật về loại máy khoan cầm tay Bosch sẽ giúp bạn đọc yên tâm để chọn mua sản phẩm dến từ hãng Bosch để phục vụ cho công việc. Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo địa chỉ mua máy khoan Bosch cầm tay chính hãng tại Butkythuatso.com để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, có mức giá tốt. 

    339 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn