0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tác dụng của kính lúp để bàn

Admin 3 năm trước 287 lượt xem

    Kính lúp để bàn có đèn có đường kính lớn 12cm, dạng để bàn giúp người dùng phóng to các vật nhỏ tiện dụng đối với các công việc liên quan đến kỹ thuật như: làm bo mạch điện tử, giấy tờ, chi tiết mô hình, điêu khắc, trang sức... và các chi tiết nhỏ thuộc các ngành và lĩnh vực khác nhau.

    kinh lup de ban co den

    Tác dụng của kính lúp để bàn

    Mục đích của nghiên cứu kính lúp để bàn này là để đạt được các mục tiêu sau đây: áp dụng một số nguyên tắc trong lý thuyết tìm kiếm trực quan để thiết kế và phát triển một màn hình kính lúp; đánh giá, nếu việc áp dụng tính năng này có thể tăng hiệu suất sử dụng; và làm cho một số khuyến nghị cho việc thiết kế phóng to màn hình theo các kết quả của nghiên cứu. Để đạt được những mục tiêu này, phóng to màn hình và một công cụ thí nghiệm để trình bày những lời kích thích được phát triển.

    Bảy mươi hai người già Trung Quốc đã tham gia vào thí nghiệm. Các kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, phóng to màn hình, chế độ chồng chéo là vượt trội so với các chế độ song song; nền vàng nổi bật là vượt trội so với các nền tảng không được đánh dấu; cho văn bản mật độ thấp, chế độ đầu ra kép (hình ảnh + thính giác) là vượt trội so với các sản lượng chế độ mono (visual chỉ), trong khi đối với các văn bản có mật độ cao hơn, không có sự khác biệt giữa các mono và chế độ đầu ra kép.

    Dựa trên những phát hiện, một số kiến ​​nghị được thực hiện. Các chế độ chồng chéo nên được thiết lập như chế độ làm việc mặc định. Vàng có thể là một lựa chọn hợp lý của màu nền cho một kính lúp để bàn khi văn bản là màu đen. Hỗ trợ ngõ ra âm thanh nên được sử dụng, và người sử dụng nên được khuyên nên sử dụng đầu ra kép khi mật độ văn bản là thấp hơn và sản lượng mono khi mật độ văn bản là cao hơn.

    kính lúp để bàn

    Mọi thông tin chi tiết về kính lúp để bàn, kính lúp công nghiệp bạn vui lòng liên hệ với THBVN để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng bạn nhé.

     

    287 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn