0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Sự tiện dụng của máy đo khí CO

Admin 3 năm trước 273 lượt xem

     

    Máy đo khí CO là một thiết bị dùng để phát hiện các loại khí độc có trong không khí, loại máy này đang ngày càng sử dụng nhiều bởi sự tiện dụng mà nó đem lại. 

    Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

    Máy đo khí CO là thiết bị có khả năng đo được nồng độ các chất độc hại có trong không khí, từ đó giúp chúng ta phát hiện và cảnh báo khi nồng độ khí có hại vượt quá mức độ cho phép. Ngộ độc khí CO có thể xảy ra trong trường hợp là ngủ trong xe hơi đang nổ máy hay chạy máy phát nổ trong nhà kín... chính vì thế dù ở bất kì đâu, bạn cũng cần có một máy đo khí CO cầm tay để bảo vệ sức khỏe và tính mạng của chính mình.

    Tham khảo thêm: Sự tiện dụng của camera mini.

    Sự tiện dụng của máy đo khí CO

    Máy đo khi CO sẽ hiển thị các giá trị khí CO trên màn hình LCD của máy hoặc phát ra một âm thanh báo động Khi nồng độ khí CO tại khu vực đó vượt quá ngưỡng cho phép. Máy đo khí CO có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực như: hóa dầu, khai thác mỏ, luyện kim, sản xuất giấy, xử lý giác thải, tại nhà máy công trường. Máy đo khí CO ngày nay đã trở thành một thiết bị nhỏ gọn và tiện dụng dễ dàng sử dụng có thể đưa ra kết quả trong thời gian nhanh nhất, và ngày nay được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.

    Các bạn có nhu cầu mua và dùng máy đo khi CO hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về thiết bị cũng như mua được máy chính hãng.

    273 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn