0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Sử dụng máy dò kim loại dưới lòng đất GEMINI3 Fisher

Admin 01/12/2021 324 lượt xem

    Máy dò kim loại dưới lòng đất là loại máy ứng dụng hiện tượng cảm ứng điện từ để phát hiện ra kim loại. Máy dò kim loại được sử dụng để phát hiện ra các đồ vật bằng kim loại (kho báu) được chôn sâu dưới lòng đất hay các công trình bị đất đá chôn vùi qua nhiều năm.

    >> Tư Vấn Hướng Dẫn Sử Dụng Kính Lúp Để Bàn Công Nghiệp Có Đèn

    may do kim loai duoi nong dat

    Sử dụng máy dò kim loại dưới lòng đất GEMINI3 Fisher

    Máy dò kim loại dưới lòng đất là loại máy ứng dụng hiện tượng cảm ứng điện từ để phát hiện ra kim loại. Máy dò kim loại được sử dụng để phát hiện ra các đồ vật bằng kim loại (kho báu) được chôn sâu dưới lòng đất hay các công trình bị đất đá chôn vùi qua nhiều năm.

    Máy dò kim loại dưới đất được dùng cho nhiều mục đích khác nhau như: tìm kiếm bom mìn còn sót lại trong chiến tranh, cho các thợ săn tìm kiếm đồ cổ, kho báu bị thất lạc, trong công nghiệp dùng để tìm kiếm đường dây, kim loại chôn ngầm dưới lòng đất, hay cho những người có sở thích dò tìm, khám phá bí ẩn trong lòng đất ...

    Thường người sử dụng hay quan tâm nhất đến độ sâu phát hiện của máy dò kim loại dưới lòng đất nhưng độ sâu là một điều rất tương đối không có sự chính xác, vì độ sâu phát hiện phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Kích thước kim loại, chất liệu kim loại, vị trí nằm dưới đất của kim loại, thời gian bị chôn vùi, chất liệu đất khác nhau, đất bị nhiễm khoáng ...

    Máy dò kim loại dưới lòng đất GEMINI-3 là một thiết bị đo chính xác, chất lượng cao thiết kế bởi các tên lâu đời nhất và đáng tự hào nhất trong dòng máy dò kim loại. Sử dụng đúng, đọc hướng dẫn này kỹ lưỡng, luyện tập thường xuyên và với một sự kiên nhẫn, một chút may mắn, bạn có thể có những phát hiện lớn.

    Thông số kỹ thuật:

    Kích thước
    Chiều dài thanh gánh: 1,3m
    Bộ nhận và bộ phát: 23,5 x 30 x 15 cm
    Trọng lượng tổng: 3,2 kg
    Bộ Phát: 1,1 kg
    Bộ Thu: 1,3 k
    Thanh gánh: 0,75 kg
    Tần số 81,92 KHz tinh thể kiểm soát
    Âm thanh mục tiêu đáp ứng (VCO)
    Chế độ hoạt động
    Tìm kiếm:  Quét cảm ứng hẹp, Quét cảm ứng rộng
    Tìm vết: Vết dẫn điện và vết cảm ứng
    Đồng hồ hiển thị Analog 1/4 x 1 3/4 inch
    Loa 2 1/4 inch, 100 ohm,
    Tai nghe 1/4 inch Jack, 8-16 ohms, Stereo / Mono
    Pin: Bộ thu, bộ phát (8) AA 1.5V
    Thời gian dùng pin Carbon kẽm khoảng 30 giờ, Alkaline 50 giờ

    GEMINI-3 được thiết kế để phát hiện những thay đổi của độ dẫn điện trong đất. Do đó, một phản ứng tích cực của GEMINI-3 chỉ ra sự hiện diện của một vật bằng kim loại, mạch quặng hoặc khoáng chất có độ dẫn điện cao hơn so với đá, đất xung quanh. Chức năng của GEMINI-3 phát là gửi một tần số vô tuyến (RF) tín hiệu xuống một đối tượng dẫn điện và tạo ra một trường điện từ xung quanh đối tượng đó.

    Độ sâu: GEMINI-3 được thiết kế để xác định tại các vị trí lớn và các đối tượng sâu như một rương sắt, đường ống hoặc một mạch quặng. Nó sẽ không phát hiện đối tượng như đồng xu có kích thước nhỏ. Tuy nhiên một bình đựng đầy các đồng tiền có thể được phát hiện sâu từ 0,3-1m. Một thùng kim loại khoảng 50-55 lít có thể được phát hiện ở độ sâu 3m. Một đối tượng rất lớn như xe ô tô có thể phát hiện từ 6m trở lên.
    Khả năng của GEMINI-3 để phát hiện đối tượng ở các độ sâu khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Đất đá nhiễm khoáng, kích thước và vị trí nằm của đối tượng, thời gian bị chôn vùi, hình dạng của kim loại và quan trọng nhất là kỹ năng vận hành máy.

    Trong quá trình sử dụng máy dò kim loại dưới lòng đất có điều gì thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

     

    324 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn