0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Sử dụng máy cắt gạch an toàn

Admin 3 năm trước 288 lượt xem

    Một trong những máy móc quan trọng trong lĩnh vực xây dựng đó chính là máy cắt gạch. Với một chiếc máy cắt gạch, những viên gạch với những kích thước không phù hợp nay đã được giải quyết nhanh chóng, dễ dàng và cho năng suất cao. Những chiếc máy cắt gạch đa số có những sự tiện lợi nhất định. Tuy nhiên cần phải biết cách sử dụng chúng làm sao cho đúng cách để có thể đạt hiệu quả cao.

     

    >> Những lưu ý khi sử dụng máy đo khoảng cách

     

    Sử dụng máy cắt gạch an toàn

     

    Những chiếc máy cắt gạch được thiết kế tiện lợi với cách sử dụng dễ dàng được nhiều người quan tâm đến. Tuy nhiên, những nếu như bạn không sử dụng chúng đúng cách thì năng suất làm việc của bạn không cao, thậm chí gây nguy hiểm cho chính người sử dụng. Phải làm sao để có thể sử dụng chúng đúng cách? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn.

    Để có thể đảm bảo an toàn và có hiệu quả cao thì trước khi tiến hành công việc, bạn cần phải có những sự chuẩn bị tốt. Nếu bạn thất bại trong khâu chuẩn bị thì hãy chuẩn bị chi sự thất bại. Nếu khâu chuẩn bị trước khi cắt không được tốt thì công việc cảu bạn sẽ tiến hành không được tốt.

    Thứ nhất, bạn cần phải chọn cho mình một chiếc lưỡi cắt gạch. Tùy theo mục đích, yêu cầu sử dụng mà lựa chọn những lưỡi cắt sao cho phù hợp. Một số loại lưỡi cắt tương thích với loại gạch như sau:

    – Lưỡi 8mm: Chuyên gạch men thường, bóng kiếng

    – Lưỡi 10mm Gold: Men thường, bóng kiếng 2 da, men đá

    – Lưỡi 18mm: Bóng kiếng 2 da, men đá

    Sau khi đã lựa chọn được lưỡi cắt thì bạn cần phải lắp lưỡi cắt vào đúng vị trí.

     

     

    Thứ hai, chuẩn bị cắt, cho gạch vào mặt bàn, sau khi điều chỉnh kích thước gạch cần cắt, cho lưỡi cắt tiếp xúc mặt gạch, đặt lưỡi gạch ngày đầu mặt gạc tiếp xúc.

    Thứ ba, cắt gạch. Trong quá trình cắt gạch, bạn phải giữ cho viên gạch ổn định, tay phải cầm đòn bẩy bắt đầu đẩy lưỡi cắt tiếp xúc liên tục với bề mặt viên gạch một cách dứt khoát. Với khâu cắt gạch bạn cần lưu ý những điều sau:

    – Với những viên gạch men mỏng dùng lưỡi 8mm, chỉ cần đẩy nhẹ một đường, tránh đè mạnh sẽ làm nổ lớp men

    -Nếu men bóng kiếng dùng lưỡi 18mm: Khi đẩy nên đè mạnh để đường cắt ăn vào bề mặt cứng, dễ dàng bẩy cắt gạch làm đôi.

    – Cầm tay nắm đẩy gạch hướng từ đầu đến hết gạch – Kết thúc điểm cắt, đặt thanh chữ A ngay cuối mặt gạch – Nhấn nhẹ tay cầm ấn xuống để gạch bể làm đôi

    – Để 2 thang trượt không bị rít, không đẩy được phải thường xuyên lau chùi và cho dầu vào thanh trượt.

    Trên đây là những cách sử dụng và lưu ý khi dùng máy cắt gạch. Hãy sử dụng máy cắt gạch một cách hiệu quả và an toàn. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: butkythuatso.com

    288 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn