0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Sử dụng đúng máy cắt gạch ốp tường

Admin 3 năm trước 288 lượt xem

    Máy cắt gạch ốp tường là một trong những thiết bị cần thiết để cho quá trình hoàn thiện nhà được diễn ra hoàn hảo nhất. Không ohair bức tường nào cũng có thể vừa vặn chẵn số lượng gạch ốp tường, cũng có những vị trí cần đến một viên gạch ốp nhỏ hơn. Trước tình hình ấy cần thiết phải có một chiếc máy cắt gạch ốp tường để những góc cạnh của viên gạch được đẹp và có kích cỡ theo ý mình mong muốn.

     

    >>Công dụng máy đo khí CO

     

     

     

    Sử dụng đúng máy cắt gạch ốp tường

     

    Máy cắt gạch ốp tường là một thiết bị không thể thiếu trong xây dựng. Nếu như không có máy cắt gạch thì khi cần một viên gạch nhỏ hơn so với kích thước của nó thì ta sẽ phải dùng phương pháp thủ công, cách này sẽ khiến ta không có được những viên gạch như mong muốn.

    Khi sử dụng một máy cắt gạch ốp tường là sử dụng nó để tạo ra những viên gạch ốp tường có kích cỡ khác với hình dáng vẫn phải đẹp như ý muốn. Máy cắt gạch tuy là một thiết bị có thể coi là dễ sử dụng nhưng nếu như không sử dụng đúng thì rất có thể chính nó sẽ làm thiệt hại đến cả tài sản cũng như sức khỏe của bạn.

     

     

     

     

    Khi sử dụng máy cắt gạch ốp tường thì cần lưu ý kiểm tra kỹ lưỡi dao trước khi sử dụng. Nếu như lưỡi dao lỏng thì rất có thể trong quá trình cắt sẽ khiến dao văng ra và gây tổn thương cho bạn. Nếu như lưỡi dao cùn thì việc cắt sẽ mất thời gian thậm chí không đi theo ý của mình. Cần vệ sinh lưỡi dao sau mỗi lần sử dụng để bụi bẩn không bám vào.

    Trong quá trình cắt thì cần lưu ý giữ cho máy cố định, để việc điều khiển máy được dễ dàng hơn. Cần xác định chính xác điểm cần cắt trước và khi cắt thì một tay giữ gạch và một tay điều khiển máy. Có như vậy thì viejc tiến hành cắt được diễn ra một cách chủ động hơn.

    Với những lưu ý trên về máy cắt gạch ốp tường thì người tiêu dùng hãy sử dụng đúng cách để có thể bảo vệ sức khỏe của mình cũng như tiết kiệm được tối đa nguyên vật liệu, tránh lãng phí nhất.

    288 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn