0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Sử dung camera nhìn dưới nước quan sát đáy biển

Admin 01/12/2021 336 lượt xem

    Camera nhìn dưới nước là một dòng camera chuyên dụng được thiết kế để quan sát dưới mặt nước sâu mà không cần phải lặn xuống để theo dõi, thường được sử dụng cho các nhà sinh học biển, kỹ sư hàng hải, thợ lặn, thợ câu cá, ngư dân với mục đích theo dõi quan sát sự phát triển của các sinh vật hay quan sát bề mặt dưới đáy biển.

    Sử dung camera nhìn dưới nước quan sát đáy biển

    Sử dung camera nhìn dưới nước quan sát đáy biển

    Hệ thống camera nhìn dưới nước bao gồm một camera độ phân giải cao không thấm nước có thể lặn được độ sâu đến vài trăm mét, một màn hình LCD, dây dẫn chống nước cũng phải dài tương đương . Nguồn điện cung cấp cho hệ thống là một ắc quy 12VDC. Tất cả được đặt gọn gàng trong một vali nhôm kiểu dáng gọn, thanh lịch, bạn có thể dễ dàng vận chuyển đến mọi nơi cần dùng.

    Khi thả camera xuống nước thì chúng ta cần phải xác định vị trí cần quan sát dưới mặt được bằng các máy đo bề mặt chuyên dụng, sau đó thả máy quay xuống để quan sát, để truyền tín hiệu trực tiếp rõ nét lên trên bờ thì camera phải cần đến dây dẫn, có tác dụng truyền tín hiệu lên trên mặt nước.

    Camera nhìn dưới nước được bảo vệ trong một khoang chứa kín có thể chịu được áp lực lớn của nước, có đèn led hoặc đèn hồng ngoại để có thể quay được hình ảnh chính xác dưới đáy nước tối. Camera dưới được áp dụng vào nhiều công việc khác nhau như dùng để dò tìm luồng cá trong đánh bắt thủy sản, dùng camera để kiểm tra đường ống phát hiện điểm hư hỏng mà con người khó có thể phát hiện bằng mắt thường hoặc suy đoán, thăm dò các rặng san hô phục vụ trong du lịch, nghiên cứu đáy biển, thăm dò kiểm tra  các dàn khoan dầu ngoài khơi, kiểm tra bề mặt đáy hồ thủy điện, kiểm tra đường ống dẫn dầu, kiểm tra bề mặt thành giếng nước khoáng, trong tìm kiếm, cứu nạn....

    Thông số kỹ thuật của camera nhìn dưới nước Pipe Camera 120

    Hệ thống: PAL / NTSC (Tùy chọn)
    Màn hình: 7 "TFT LCD, 960 x 480 pixel
    Độ phân giải: 600 TV Lines
    Loại camera: CCD
    Độ phân giải: 1440 * 234
    Góc nhìn: 110 độ
    Kích thước máy ảnh và Chất liệu: Đường kính 22mm * 45mm, thép không gỉ
    Video: 1 Video đầu vào / 1 đầu ra video
    Nguồn cung cấp: 100VAC-240VAC DC12V 2000mA
    Pin: Lưu trữ pin / nhôm-Cell 4.5AH
    Thời gian sử dụng Pin: khoảng 10 giờ
    Tầm nhìn đêm: 12 LED trắng 4meteres dưới nước
    Menu Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    Chiều dài cáp: 120 mét
    Nhiệt độ làm việc: -20 - 60
    Bánh xe không rỉ với cấu trúc đặc biệt

     

    336 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn