0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Sử dụng bút kỹ thuật số trong trình chiếu

Admin 3 năm trước 284 lượt xem

    Những cây bút kỹ thuật số giờ đây đã là một vật dụng quen thuộc đối với các diễn giả chuyên nghiệp và không chuyên, giảng viên, giáo viên. Thiết bị giúp công việc thuyết trình được dễ dàng và khách quan hơn.

    >> Máy đo độ rung trong công nghiệp

    Sử dụng bút kỹ thuật số trong trình chiếu

    Bút kỹ thuật số là cây bút có khả năng kết nối với bất kì một thiết bị điện tử nào qua bluetooth hay sóng wifi, từ đó bạn có thể điều khiển máy tính mà không cần thông qua bàn phím hay chuột. Những cây bút này còn có khả năng viết trực tiếp lên màn hình máy tính xách tay và tương thích hầu hết với các phần mềm trình chiếu, thuyết trình cơ bản như Power Point, Word, Photoshop, MSN, Email and Outlook, các chương trình chat trên mạng...

    Bút còn có thể hoạt động không cần kết nối máy tính (Off-line) lúc đó bộ nhận tín hiệu sẽ ghi lại tất cả nội dụng mà người sử dụng viết, vẽ ra trên các loại giấy bình thường. Được dùng để trình bày ý tưởng trong các cuộc hội họp, thuyết trình và làm chữ ký điện tử trên văn bản kỹ thuật số

    Bút kỹ thuật số là một dụng cụ không thể thiếu trong các buổi thuyết trình PowerPoint với tính năng cho phép bạn dùng điều khiển lật trang lên, xuống và dùng tia laser để nhấn mạnh các điểm chú ý trong bài thuyết trình mà không cần phải dùng đến bàn phím máy tính, chuột, que chỉ, hay phải ra hiệu cho đồng nghiệp của bạn chuyển đổi các slide giúp bạn. Bạn có thể di chuyển tự do quanh căn phòng để điều chỉnh slide và thuyết trình.
    Nhưng nó còn thiếu một chức năng quan trọng khác là khả năng chú thích, diễn giải trực tiếp trên màn hình hay trên các file ảnh, tài liệu Word, Excel, Power Point ... Những phần mềm chuyên dụng có cấu hình mạnh mẽ như Photo shop, Corel Draw... giúp công việc thiết kế đồ họa trở lên dễ dàng hơn.

    Nhưng cây bút kỹ thuật số là thiết bị rất hữu dụng và không thể thiếu trong các buổi thuyết trình, diễn đàn giúp ích rất nhiều cho người nói. Bạn sẽ không cần phải vừa nói vừa phải dùng chuột để bấm slide hay sử dụng phấn viết bảng để giải thích. Cây bút được tích hợp tia laser giúp bạn có thể nhấn mạnh những điểm quan trọng trong buổi thuyết trình.

    Trong thời gian sử dụng cây bút kỹ thuật số mọi ý kiến thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM
    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Tel: (04) 3793 8604
    Hotline: 0904 810 817 - 0979 244 335 - 0163 257 2242
    Email: sales@thbvn.com | info@thbvn.com | luan@thbvn.com
    Website: thbvn.com | butkythuatso.com

    284 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn