0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Sự cần thiết của máy đo khí Oxy

Admin 3 năm trước 323 lượt xem

    Máy đo khí Oxy là một thiết bị cần thiết trong cuộc sống hiện nay bởi nó có khả năng phát hiện và xác định được nồng độ khí Oxy trong không khí giúp cho chúng ta biết được để có thể diều chỉnh cũng như để có thể có những biện pháp để tự bảo vệ an toàn cho người sử dụng. 

     

    Sự cần thiết của máy đo khí Oxy

     

    Máy đo khí Oxy là một máy đo khí nên khi sử dụng cũng cần thiết để hiệu chuẩn máy đo khí. Thêm vào đó cũng cần áp dụng đúng những cách sử dụng máy đo khí để có thể có được kết quả chính xác nhất và tin tưởng nhất. Nhưng tại sao lại cần đến máy đo khí Oxy?

    Khí Oxy là một chất khí không màu, không mùi, không vị, chiếm 20.9% trong không khí. Khí Oxy là vô cùng cần thiết cho sự sống của con người bởi vì hằng ngày chúng ta đều hít vào khí oxy. Nó duy trì sự sống cho cơ thể con người. Oxy là một phần quan trọng của không khí nó được tạo ra bởi cây cối.

     

     

    Tuy khí oxy là cần thiết cho sự sống của con người tuy nhiên nó cũng có thể biến thành chất độc nếu như lượng oxy trong không khí lên đến 50%. Khi ấy thì không khí sẽ không tốt cho sự hô hấp. Do đó cần có máy đo khí Oxy để có thể biết được nồng độ oxy trong không khí để kịp thời có những cách bảo vệ an toàn.

    Chính bởi sự cần thiết của khí oxy như vậy nên các máy đo khí oxy được sản xuất nhằm mục đích đo được nồng độ, hàm lượng của khí oxy trong môi trường xung quang. Nhằm đảm bảo tính mạng và an toàn sức khỏe cho con người cũng như vật nuôi.

    Máy đo khí oxy được ứng dụng trong việc phát hiện ra hàm lượng oxy trong văn phòng nhà máy lọc dầu và hóa dầu thực vật, giúp phát hiện khí oxy trong xe lửa và xe ô tô, phát hiện khí oxy trong khai thác khoáng sản, phát hiện khí oxy trong quá trình leo núi và trong nơi kín, không gian hẹp.

    323 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn