0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

So sánh máy mài Makita và Bosch, hãng nào tốt?

butkythuatso.com 18/07/2024 52 lượt xem

    Makita và Bosch là 2 thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực máy mài nói riêng và dụng cụ cầm tay nói chung. Mỗi hãng lại chinh phục khách hàng bởi những ưu nhược điểm khác nhau. Vậy đâu mới là cái tên phù hợp với bạn? Dưới đây, butkythuatso.com sẽ so sánh máy mài Makita và Bosch chi tiết, mời bạn đọc theo dõi! 

    Điểm chung giữa máy mài Makita và Bosch

    Máy mài Makitamáy mài Bosch luôn khiến người dùng phân vân khi lựa chọn bởi có nhiều điểm chung như:

    • Thiết kế: Cả Makita và Bosch đều đem đến đa dạng mẫu mã khác nhau từ máy mài góc, mài khuôn hay máy mài hai đá,.. Các sản phẩm đều có thiết kế hiện đại, tiện lợi khi sử dụng. 

    • Vật liệu: Nhìn chung, cả hai thương hiệu đều sử dụng loại đá mài cao cấp có đường kính từ 100mm, 125mm, 180mm đến 230mm đáp ứng nhu cầu sử dụng với khả năng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. 

    • Độ an toàn: Máy mài của Makita và Bosch đều được trang bị vành chắn bảo vệ và tay cầm chống rung giúp việc vận hành chính xác và an toàn cho người sử dụng. 

    • Chế độ bảo hành: Hai thương hiệu lớn đều tập chung phát triển chế độ hậu mãi, bảo hành sản phẩm sau khi mua sắm. Bạn có thể dễ dàng tìm một đại lý bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị tại Việt Nam. 

    • Hiệu suất: Các sản phẩm của Makita và Bosch đều được đánh giá cao về hiệu suất làm việc, hoạt động ổn định, mượt mà trong suốt thời gian sử dụng. 

    • Trọng lượng: Máy mài đến từ hai thương hiệu đều có trọng lượng nhẹ, từ 2,4-2,5kg giúp dễ dàng di chuyển, sử dụng.

    Máy mài Makita và Bosch có nhều điểm chung
    Máy mài Makita và Bosch có nhều điểm chung

    Xem thêm: Máy mài là gì? Cấu tạo, các loại máy mài phổ biến hiện nay

    So sánh điểm khác biệt của máy mài Makita và Bosch

    Dưới đây, butkythuatso.com sẽ so sánh máy mài Makita và Bosch chi tiết giúp bạn có cái nhìn tổng quan, chính xác nhất về hai thương hiệu này:

     

    Máy mài Makita

    Máy mài Bosch

    Xuất xứ

    Đức

    Nhật Bản

    Thiết kế

    Sử dụng tông màu xanh đen quen thuộc, bộ khung kim loại chịu lực tốt, tay cầm chu vi nhỏ, khả năng giảm rung khi sử dụng tốt. 

    Sử dụng tông màu xanh dương kết hợp đen đỏ tạo cảm giác chuyên nghiệp. Trang bị nhiều tính năng hiện đại, chống rung, điều tốc ổn. 

    Khả năng hoạt động

    Công suất lên đến 1.700W, tốc độ khoảng 11.500 vòng/phút

    Công suất lên đến 1.400W tuy nhiên có thể điều chỉnh tốc độ linh hoạt từ 2.800 – 12.000 vòng/phút.

    Phụ kiện đi kèm

    Khởi động lại khi bị mất điện đột ngột giúp người dùng an toàn hơn khi sử dụng.

    Trang bị hệ thống làm mát, chống lật ngược, tự động khởi động lại khi bị ngắt nguồn điện và công nghệ SJS giảm rung thông minh. 

    Sử dụng

    Sử dụng nguồn cấp điện, một số thiết bị đòi hỏi thao tác kỹ thuật chuẩn. 

    Sử dụng nguồn cấp điện hoặc pin, dễ dàng thao tác ngay cả với người không chuyên. 

    Giá thành

    Đa dạng từ thấp đến cao.

    Đa dạng từ thấp đến cao.

    Khe thông gió

    Nên mua máy mài của Makita hay Bosch?

    Dựa vào bảng so sánh máy mài Makita và Bosch trên đây, chắc hẳn bạn đã hiểu phần nào về sự khác nhau giữa 2 thương hiệu này. Cả Makita và Bosch đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng thông thường từ cơ bản đến nâng cao với mức giá thành tốt, tuổi thọ cao và chế độ bảo hành hậu mãi tuyệt vời. Tuy nhiên, để lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân, bạn cần kết hợp giữa nhu cầu sử dụng và ngân sách chi trả. 

    Với thương hiệu Makita, bạn có thể lựa chọn máy mài góc, máy mài thẳng, máy mài cầm tay,...Một số sản phẩm máy mài Makita đang được bán chạy trong thời gian gần đây bạn có thể tham khảo: Máy mài góc Makita 9553NBMakita 9556HNMakita 9556HP,...

    Máy mài Bosch
    Máy mài Bosch

    Bosch có mức giá khá đa dạng, phục vụ nhu cầu khách hàng từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Nếu lựa chọn thương hiệu Bosch, bạn có thể tìm hiểu một số thiết bị như: Máy mài góc Bosch GWS 750-100, Bosch GWS 900-100,..

    Như vậy, butkythuatso.com đã so sánh máy mài Makita và Bosch chi tiết trong bài viết này. Hy vọng qua đây bạn sẽ lựa chọn được thương hiệu phù hợp với bản thân! Để mua sắm sản phẩm và được báo giá cạnh tranh, vui lòng liên hệ đến hotline Hà Nội: 0904 810 817 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335 

    52 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn