0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Phát hiện vật thể kim loại nhờ cổng dò kim loại

Admin 3 năm trước 321 lượt xem

    Cổng dò kim loại là thiết bị điện tử kiểm tra thông minh. Máy được tranh bị và sử dụng các cảm biến quang học hiện đại để ra soát, kiểm tra và phát hiện ra những đồ vật kim  loại  khả nghi được giấu trong cơ thể hay trong vali, túi xách... Giúp bảo đảm an ninh ở những nơi quan trọng như sân bay, nhà ga, hội nghị quan trọng...

    >> Sử dụng máy dò kim loại dưới lòng đất GEMINI3 Fisher

    cong do kim loại

    Phát hiện vật thể kim loại nhờ cổng dò kim loại

    Cổng dò kim loại có những tính năng nổi bật sau đây: Khi phát hiện ra vật thể kim loại lạ khả nghi máy sẽ báo âm thanh và hiển thị đèn. Máy được ứng dụng rộng rãi cho các sân bay, nhà ga, nhà máy sản xuất, ngân hàng...

    Cổng dò kim loại gồm 2 bộ phận cấu tạo chính: hai hộp kỹ thuật và bộ điều khiển từ xa.

    Thiết bị điều khiển từ xa là một thiết bị được nhận thông tin từ hai chiếc hộp kỹ thuật báo về sau đó sẽ xử lý, tùy theo lập trình cài đặt sẵn và đưa ra các phản ứng khác nhau trên từng vùng nhận tín hiệu của hộp kỹ thuật. Hầu hết các phản ứng của bộ điều khiển được đưa ra các thiết bị cảnh báo để thông báo tình huống cho người sử dụng.
    Hai hộp kỹ thuật chứa các mắt quang cảm biến thu thập tín hiệu sau đó đưa về bộ điều khiển.
    Thiết bị cảnh báo là loa, đèn Led ở trước hộp kỹ thuật... Hiện nay các cổng dò kim loại hiện đại tích hợp thêm tính năng phụ như: Mật khẩu điều khiển, phím điều khiển tiện lợi, và có romote điều khiển từ xa...

    Tính năng của cổng dò kim loại:

    • Phạm vi áp dụng: Cổng dò kim loại có thể được sử dụng trong Sân Bay Nhà Máy, Nhà Tù,Tòa Án, Nhà Triển Lãm, Sân vận động, Vũ Trường vv … nơi mà các vấn đề an ninh phải được kiểm tra và kiểm soát.
    • Hoạt động với cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Trung Quốc: Model LCD có thể hoạt động với các menu cả tiếng Anh và Trung Quốc, điều chỉnh dễ dàng và thuận tiện.
    • Sáu khu vực phát hiện: Phân chia làm 6 khu vực phát hiện, đồng thời báo động từ nhiều khu vực và hiển thị chính xác việc xác định vị trí của các sản phẩm kim loại theo cách bố trí của các sản phẩm kim loại trong lòng cổng.
    • Điều chỉnh khu vực nhạy cảm: Với độ nhạy cảm cao nhất, nó có thể phát hiện kim loại tối đa với kích thước như đồng xu, ghim bấm... Với phạm vi điều chỉnh là từ 0-99, có thể tự động điều chỉnh độ nhạy cảm, trước khi thiết lập trọng lượng, khối lượng, kích thước và vị trí đối với các kim loại có thể điều chỉnh để loại bỏ báo động cho đồng tiền, đồ trang sức,chìa khóa, nút thắt lưng da, vv .
    • Khả năng chống nhiễu tuyệt đối: Thông qua hoạt động công nghệ số, công nghệ cân bằng bên trái và bên phải có thể ngăn ngừa báo đông sai, Chức năng tăng cường khả năng chống nhiễu.
    • Máy được cài đặt sử dụng bằng mật khẩu, nên rất an toàn và tin cậy.
    • Cổng dò kim loại có chức năng thống kê số lượng người đi qua.
    • Sản phẩm có tính an toàn cao đối với người sử dụng và người kiểm tra.


    Thông số kỹ thuật của cổng dò kim loại:

    Tiêu chuẩn quốc gia: "GB 15210-1994”
    Đáp ứng yêu cầu của GB4793.
    An toàn cá nhân: NILECJ-0601.
    Điện áp: 220V AC, 50/60Hz.
    Điện: 35VA.
    Môi trường làm việc: -10 ℃ ~ 45 ℃ , ≤ 95% RH.
    Kích thước tổng thể: 2220 mm (cao) x 820 mm (rộng) x 500 mm (sâu).
    Trọng lượng khoảng 80kg

    Trong thời gian sử dụng cổng dò kim loại có bất cứ hỏng hóc hay sự cố nào ngoài ý muốn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

     

     

    321 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn