0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nước uống có cồn strongbow có độ cồn là bao nhiêu?

butkythuatso.com 31/07/2024 52 lượt xem

    Strongbow là thức uống không thể thiếu trong các bữa tiệc hiện nay, bởi strongbow dễ uống có độ ngọt vừa phải và hậu có vị cay nhẹ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không biết rằng độ của strongbow là bao nhiêu, uống strongbow có bị xử phạt thổi nồng độ cồn hay không? Vậy thì hãy cùng butkythuatso.com tìm hiểu về nước uống có cồn strongbow nhé.

    Tìm hiểu về nước uống strongbow - độ của strongbow là bao nhiêu?

    Strongbow là một trong những nước ngọt có cồn được giới trẻ săn đón, tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Nước ngọt có cồn strongbow

    Khác với bia thông thường, nước ngọt có cồn strongbow được chiết xuất từ các loại trái cây chủ yếu là từ táo. Qua quá trình ủ lên men với điều kiện thích hợp tạo ra thức uống strongbow, có mùi nồng nhẹ. Khi uống có vị ngọt nhẹ hậu vị có hơi cay, tạo cảm giác mới lạ cho người uống. Trong quá trình ủ men hoa quả để đảm bảo hương vị, độ cồn người ta sử dụng dụng cụ đo độ cồn để kiểm soát và theo dõi.

    Nước ngọt có cồn strongbow được chiết xuất từ hoa quả tươi lên men
    Nước ngọt có cồn strongbow được chiết xuất từ hoa quả tươi lên men

    Độ của strongbow là bao nhiêu?

    “Độ của strongbow là bao nhiêu?” đây là thắc mắc của rất nhiều người. Vì strongbow là thức uống mới mẻ, vừa dễ uống không bị đắng ngắt như bia hay quá cay như rượu. Độ cồn trong một chai strongbow khoảng 4.0 - 5.0% độ cồn. Tuy nhiên để chắc chắn bạn có thể sử dụng khúc xạ kế cầm tay để xác định chính xác độ cồn có trong strongbow.

    Độ cồn của strongbow phù hợp với người có tửu lượng kém
    Độ cồn của strongbow phù hợp với người có tửu lượng kém

    Thức uống này phù hợp trong những buổi bạn bè tụ hop, tiệc tùng. Bạn có thể uống 1 - 2 chai trong bữa tiệc để giao lưu nhưng vẫn giữa được sự tỉnh táo và thoải mái.

    Xem thêm: Cách sử dụng máy đo nồng độ cồn chuẩn xác, chi tiết

    Uống strongbow có say không?

    Thức uống này phù hợp với những người có tửu lượng kém. Nhưng cũng cần cân nhắc vì strongbow có nồng độ cồn thấp vẫn có thể gây say nếu bạn sử dụng quá nhiều. 

    Strongbow phù hợp cho người không uống được bia rượu
    Strongbow phù hợp cho người không uống được bia rượu

    Là một thức uống được lên men, độ cồn trong strongbow vẫn có thể chuyển hóa và ngấm vào trong máu và hơi thở. Khi kiểm tra nồng độ cồn bằng máy đo nồng độ cồn vẫn có thể dương tính. Vì vậy, khi uống đồ uống này hãy đợi 15 phút và súc miệng bằng nước để đảm bảo khoang miệng không còn cồn. Bạn cũng có thể sử dụng các máy đo nồng độ cồn phổ biến hiện nay như Setech AL8000Sentech AL5500,... cho kết quả nhanh chóng giúp bạn kiểm soát được nồng độ cồn trong máu và hơi thở.

    Bạn cũng cần lưu ý rằng sau khi uống Strongbow trong máu và hơi thở sẽ có nồng độ cồn, nó sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của thần kinh. Chính vì vậy, sau khi uống đồ uống này bạn không nên lái xe tham gia giao thông để  tránh gặp những nguy hiểm.

    Xem thêm: Top 5 máy đo nồng độ cồn chính xác nhất đáng mua

    Lưu ý khi uống nước ngọt có cồn strongbow

    Bởi vì nước ngọt có cồn strongbow được tạo ra từ hoa quả tươi nên có rất nhiều loại vitamin và không gây hại quá đến sức khỏe. Tuy nhiên, khi uống strongbow cần lưu ý một số điểm sau: 

    • Bạn cần kiểm soát và sử dụng đúng liều lượng. Strongbow cũng là một thức uống có cồn chính vì thế khi uống quá nhiều có thể dẫn đến say. Bên cạnh đó, bạn tham gia giao thông sau khi sử dụng strongbow cũng có thể dẫn tới việc thổi nồng độ cồn và bị xử phạt.

    • Bạn chỉ nên dùng strongbow 1-2 chai mỗi ngày. Vì cồn trong strongbow có thể gây kích thích sự thèm ăn dẫn đến béo phì.

    • Strongbow là một thức uống có cồn. Vì thế sản phẩm không dành cho người dưới 18 tuổi.

    Trên đây là những thông tin thú vị về nước ngọt có cồn strongbow. Nếu bạn có nhu cầu mua máy đo nồng độ cồn hãy truy cập website thbvietnam.com hoặc hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn và báo giá ưu đãi.

    52 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn