0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Những ưu điểm nổi bật của máy khoan pin Bosch mang lại hiệu quả cao

Admin 3 năm trước 294 lượt xem

    Trong số những các sản phẩm máy khoan pin cầm tay chất lượng, máy khoan pin Bosch luôn mang đến rất nhiều những lợi ích khi sử dụng để đạt hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo ngay những ưu điểm nổi bật của máy khoan pin Bosch qua những chia sẻ dưới đây.

    Xem thêm:

    Máy khoan pin Bosch thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

    Máy khoan pin Bosch đều được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, không cần sử dụng dây nguồn điện. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật để bạn có thể sử dụng máy khoan Bosch tiện lợi, linh hoạt.

    Phần tay cầm thon gọn, kết hợp với tay cầm chống trơn trượt để dễ sử dụng. Bạn có thể dùng máy khoan để làm việc ở nhiều môi trường khác nhau như công trường xây dựng, nơi không có nguồn điện,...  Đặc biệt, máy Bosch có thể khoan tại những góc hẹp mà máy khoan dùng điện khó có thể làm việc được.

    Máy khoan pin Bosch cầm tay tiện lợi, dễ sử dụng

    Máy khoan pin Bosch cầm tay tiện lợi, dễ sử dụng

    Tương tự như nhiều loại máy khoan pin, máy Bosch có điện áp càng nhỏ sẽ có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ hơn so với dòng sử dụng pin có điện áp lớn. Bạn có thể tham khảo một số loại máy khoan: Bosch GSR 12V-30, Bosch GSR 180-LI, Bosch GSB 120-LI 12V,...

    Hoạt động bằng pin tiện lợi 

    Máy khoan Bosch chỉ cần sử dụng một pin cùng với bộ sạc là bạn có thể sử dụng ở nhiều nơi khác nhau. Đặc biệt hơn khi đa số các dòng máy khoan của hãng Bosch đều có thể sử dụng cùng một loại pin.

    Do vậy, bạn có thể tiết kiệm được chi phí không cần phải mua nhiều pin sạc khi dùng từ 2 - 3 chiếc máy khoan pin cầm tay Bosch. Hiện nay, hãng Bosch cung cấp hai loại pin khác nhau là pin dùng cho máy khoan có điện áp nhỏ, trong gia đình. Ngoài ra, pin chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến cho các loại máy khoan bê tông bằng pin, máy khoan động lực,...

    Sử dụng Li-on

    Hầu hết các sản phẩm máy khoan pin đều đang sử dụng pin Li-on cao cấp, hoạt động ổn định. Đây là loại pin có độ bền cao, trọng lượng nhẹ, tuổi thọ gấp 4 lần so với các loại pin khác.

    Pin li-on có một hệ thống ECP, HCH để ngăn ngừa pin có thể nóng lên khi sạc trong thời gian dài. Pin cũng có thời gian sạc ngắn, khi bị dừng đột ngột cũng sẽ không có tác động tiêu cực đến pin để tránh bị hỏng.

    Pin Li-on chất lượng cao, có tuổi thọ lâu dài

    Pin Li-on chất lượng cao, có tuổi thọ lâu dài

    Máy khoan pin Bosch an toàn cho người sử dụng

    Hãng Bosch luôn cung cấp các dòng máy khoan như máy khoan gia đình, máy khoan pin, máy khoan dùng điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm đều được sản xuất với chất liệu cách điện là nhựa để tránh các sự cố như điện giật.

    Máy khoan pin Bosch thiết kế đảm bảo an toàn cho người dùng

    Máy khoan pin Bosch thiết kế đảm bảo an toàn cho người dùng

    Bên cạnh đó, máy cũng có khả cách nhiệt tốt, độ rung thấp giúp người dùng có thể sử dụng máy khoan trong thời gian dài. Các loại máy khoan pin Bosch luôn hướng tới sự an toàn, sử dụng tiện lợi cho người dùng.

    Lựa chọn các sản phẩm máy khoan pin Bosch chắc chắn sẽ mang đến nhiều công dụng khi sử dụng. Bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm máy khoan Bosch cầm tay để đáp ứng yêu cầu sử dụng tốt nhất. Butkythuatso.com tiếp tục cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng về cách lựa chọn các dòng máy khoan phù hợp.

    294 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn