0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Những ưu điểm của máy khoan gia đình Bosch?

Admin 3 năm trước 282 lượt xem

    Bạn đang phân vân không biết có nên chọn máy khoan gia đình Bosch cho công việc sửa chữa nhà cửa của mình không? Bạn cận tham khảo ngay những ưu điểm của máy khoan gia đình Bosch để yên tâm chọn mua và sử dụng  hiệu quả nhất. Tất cả những thông tin trên sẽ được chia sẻ ngay dưới đây.

    Xem thêm:

    Giới thiệu dòng máy khoan gia đình Bosch

    Máy khoan gia đình Bosch là những sản phẩm máy khoan đa năng đến từ hãng Bosch có khả năng vừa khoan vừa bắn vít và vặn vít. Các sản phẩm máy khoan gia đình cũng là thiết bị khoan dễ dàng trên nhiều vật liệu như gỗ, sắt, nhôm, thép, khoan tường,... Điều này sẽ đáp ứng yêu cầu sử dụng máy khoan cho gia đình.

    Máy khoan Bosch là dòng máy khoan có chất lượng, hoạt động tốt

    Máy khoan Bosch là dòng máy khoan có chất lượng, hoạt động tốt

    Dòng máy khoan gia đình Bosch luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Người dùng có thể chọn các sản phẩm máy khoan pin chính hãng, máy khoan dùng điện với những ưu điểm nổi bật dưới đây.

    Những ưu điểm máy khoan gia đình Bosch

    Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ

    Đa số các dòng máy khoan gia đình đều được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ. Đặc biệt, máy khoan Bosch còn được thiết kế với tay cầm thon gọn, cách điện, chống trượt đảm bảo dễ sử dụng, không dây mỏi tay, đau tay, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài

    Với lợi thế đến từ nhà sản xuất Bosch - Đức cùng công nghệ sản xuất hiện đại, máy khoan Bosch được biết đến là thiết bị có độ bền cao, ít hỏng hóc. Máy được thiết kế từ chất liệu kim loại cứng cùng lớp vỏ nhựa cách điện, cách nhiệt, chịu lực tốt để chống va đập.

    Động thời, mũi khoan cao cấp, độ bền cao, độ cứng tốt để kết hợp với máy khoan xuyên thủng các vật liệu. Đây chắc chắn sẽ là xứng đáng là các thiết bị máy khoan chất lượng cao dùng trong gia đình.

    Máy khoan có khả năng hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao

    Máy khoan có khả năng hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao

    Sản phẩm đa chức năng, nhiều chế độ hoạt động

    Máy khoan gia đình Bosch với các dòng máy khoan pin, máy khoan động lực đều là những thiết bị có đa chức năng với nhiều chế độ hoạt động. Bạn có thể sử dụng dòng máy khoan Bosch để đáp ứng các yêu cầu sử dụng.

    Máy khoan Bosch có các chức năng như khoan bê tông, khoan tường, khoan kim loại, khoan gỗ, khoan sắt,... Đồng thời, với từng dòng máy sẽ có các chế độ khoan như khoan thường, khoan búa, đảo chiều, vặn vít,...  Máy khoan gia đình Bosch sẽ là thiết bị đắc lực giúp bạn thực hiện các công việc sửa chữa điện nước, sửa đồ nội thất, khoan treo ảnh, làm đồ nội thất,...

    Do vậy, bạn có thể lựa chọn từng loại máy khoan phù hợp cho gia đình. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy khoan đa năng dùng cho gia đình: Bosch GSB 550 XL, Bosch GSB 13 RE SET 100Bosch GSB 550 Set 100 món,...

    Giá máy khoan gia đình Bosch luôn ở mức hợp lý, cạnh tranh

    Một trong những ưu điểm của máy khoan gia đình Bosch chính mức giá hấp dẫn đi cùng với chất lượng cao. Đây là điều bạn chắc chắn cần lưu tâm để chọn mua máy khoan Bosch.

    Giá của các loại máy khoan Bosch luôn có giá cạnh tranh, đa dạng nhiều mức giá khác nhau. Với từng dòng thiết bị và công suất, điện áp thì sẽ có giá khác nhau.  Ví dụ, sản phẩm có công suất hay điện thế cao hơn sẽ có mức giá cao hơn. Giá máy khoan gia đình Bosch chỉ từ 850.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc máy khoan hoạt động tốt. 

    Máy khoan Bosch có giá thành cạnh tranh, phù hợp với các gia đình

    Máy khoan Bosch có giá thành cạnh tranh, phù hợp với các gia đình

    Ngoài ra, lựa chọn mua máy khoan Bosch đến từ địa chỉ uy tín như Butkythuatso.com sẽ giúp bạn yên tâm mua sản phẩm với mức giá chính xác của nhà sản xuất cùng nhiều chương trình khuyến mãi khác. Đồng thời, mua hàng từ đại lý của thương hiệu Bosch để được đảm bảo chất lượng, dịch vụ bảo hành uy tín và chuyên nghiệp.

    Việc tìm hiểu những ưu điểm máy khoan gia đình Bosch sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về sản phẩm máy khoan Bosch. Từ đó, bạn sẽ yên tâm lựa chọn thiết bị để phục vụ các công việc sửa chữa ngay tại gia đình.

    282 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn