0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Những điều lưu ý khi mua máy khoan pin Bosch

Admin 3 năm trước 306 lượt xem

    Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy khoan pin hãng Bosch để phục vụ cho công việc hoặc dùng trong gia đình. Ngoài việc chọn mua máy khoan loại nào tốt, bạn cũng cần pham khảo những lưu ý khi mua máy khoan pin để chọn được thiết bị phù hợp nhất.

    Bài viết liên quan:

    Chọn máy khoan pin Bosch có điện áp phù hợp

    Khi chọn các loại máy khoan pin Bosch nói riêng hay máy khoan pin nói chung, bạn cần luôn chú ý đến điện áp của thiết bị. Đối với các dòng máy khoan dùng pin thì điện áp chính là chỉ số thể hiện công suất của máy. Vậy nên, bạn cần luôn chú ý chọn điện áp của máy khoan Bosch cần chính xác, thích hợp vừa đáp ứng yêu cầu sử dụng vừa tiết kiệm chi phí và tiết kiệm điện năng.

    Chọn mua máy khoan pin Bosch cần có điện áp phù hợp

    Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một tiêu chí là máy khoan pin có điện áp càng cao thì thiết bị đó có công suất càng lớn, trọng lượng càng nặng và có khả năng làm việc mạnh mẽ hơn. Hiện nay, các dòng máy khoan pin Bosch thường có điện áp phổ biến như 12V, 14.4V, 18V, 24V,... Bạn có thể tham khảo một số loại máy khoan pin Bosch có điện áp 12V như Bosch GSB 120-Li 12V đang được sử dụng phổ biến khi có thêm chức năng vặn vít.

    Lưu ý khi sử dụng máy khoan pin Bosch - Chú ý về thiết kế dễ sử dụng

    Tiếp theo, bạn cũng sẽ cần cân nhắc chọn thiết bị máy khoan Bosch dùng pin có thiết kế, cấu tạo máy phù hợp.  Điều này tương tự như chọn các loại máy khoan khác để giúp bạn dễ sử dụng, khoan vật liệu hiệu quả và an toàn.

    Bạn sẽ cần chú ý đến các thiết kế như nút điều chỉnh tốc độ, nút gạt chuyển chức năng, khóa an toàn, nút bấm khoan,... đều cần được thiết kế thuận tiện với các thao tác của tay. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý đến thiết kế an toàn như các phụ kiện đều được bọc cách điện, chống tĩnh điện, lắp ráp chắc chắn. hầu hết các loại máy khoan Bosch như máy khoan pin, máy khoan động lực Bosch đều được thiết kế đơn giản, người dùng đều dễ thao tác, dễ sử dụng.

    Lựa chọn máy khoan pin có thời gian sạc phù hợp

    Chú ý đến khả năng sạc pin của máy khoan pin Bosch

    Bên cạnh các tiêu chí về điện áp, thiết kế, bạn cũng cần chú ý đến khả năng sạc pin của thiết bị. Đa số các loại máy khoan pin của Bosch đều có thời gian sạc lại nhanh chóng, thời gian kéo dài từ 15 phút - 3 giờ. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết một điều là thời gian sạc càng nhanh không có nghĩa máy hoạt động sẽ tốt hơn, ngược lại, thậm chí còn có thể gây hỏng hóc cho thiết bị.

    Trong khi đó, các sản phẩm máy khoan dùng pin của hãng Bosch được đánh giá có khả năng sạc nhanh chóng. Máy khoan pin của Bosch được trang bị cảm biến nhiệt độ và mạch phẩn hổi bảo vệ pin, giúp ngăn chặn khả năng pin bị hư hỏng nặng. 

    Chú ý đến giá thành và địa chỉ mua máy khoan pin Bosch chính hãng

    Việc tìm hiểu giá máy khoan pin Bosch luôn là điều cần thiết để giúp bạn sở hữu được thiết bị chất lượng cùng một mức giá hợp lý. Đây là dòng máy khoan của hãng Bosch có mức giá đa dạng dao động từ 2.000.000 đồng - 13.000.000 đồng để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Một số giá máy khoan pin chính hãng Bosch được ưa chuộng sử dụng với mức giá 2.000.000 đồng như: Bosch GSR 120-LI GEN II phụ kiện, Bosch GSR 12V-30, Bosch GSB 180-LI Promo 41,...

    Tìm kiến địa chỉ mua máy khoan dùng pin Bosch chính hãng để đảm bảo chất lượng

    Đồng thời, tìm kiếm một địa chỉ mua máy khoan pin Bosch chính hãng cũng là điều cần thiết để đảm bảo thiết bị chính hãng, chất lượng cao. Người mua cũng sẽ nhận được các dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành chuyên nghiệp và uy tín hơn.

    Từ những chia sẻ về lưu ý khi mua máy khoan pin Bosch hứa hẹn sẽ giúp người dùng có thêm thông tin để chọn được loại thiết bị phù hợp, mang lại lợi ích khi sử dụng. Butkythuatso.com sẽ tiếp tục cung cấp thêm các thông tin về máy khoan hữu ích dành cho bạn đọc. 

    306 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn