0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nguyên lý sử dụng máy cắt gạch an toàn

Admin 01/12/2021 375 lượt xem

    Máy cắt gạch là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng để giúp cho những công trình ấy được hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất. Với máy cắt gạch thì những viên gạch vốn không có kích thước phù hợp nay cũng được thay đổi theo đúng ý của mình.

     

    Nguyên lý sử dụng máy cắt gạch an toàn

     

    Máy cân bằng tia laser giải pháp cho công trình hoàn hảo, song song với đó thì để cho công trình hoàn hảo cũng không thể thiếu đi vai trò của máy cắt gạch. Đa phần những máy cắt gạch đều có nguyên lý hoạt động giống nhau. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về nguyên lý sử dụng máy cắt gạch sao cho hiệu quả nhất.

    Để sử dụng được hiệu quả máy cắt gạch thì bạn cần tìm hiểu về cấu tạo máy cắt gạch để hiểu hơn về những bộ phận để sử dụng chúng được hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo tại: Cấu tạo máy cắt gạch men.

    Sử dụng máy cắt gạch cần tuân theo những  bước cơ bản sau để có thể đem lại hiệu quả công việc cũng như mức độ an toàn cao nhất.

     

     

    Bước 1: Lắp lưỡi vào máy cắt

    Chọn lưỡi cắt phù hợp với đối tượng cần cắt là cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí cũng như đem lại hiệu quả công việc cao. Khi chọn được lưỡi cắt phù hợp thì bạn xoay nắm cho lỏng rồi cho lưỡi cắt vào và xoay vặn tay nắm lại cho chặt. Cần lắp cho chặt để không bị  bong ra trong quá trình hoạt động khiến cho có thể gây ra tổn thương cho bạn.

    Bước 2: Chuẩn bị cắt

    Cho gạch cần cắt vào mặt bàn, sau khi điều chỉnh kích thước gạch cần cắt, cho lưỡi cắt tiếp xúc với mặt gạch, đặt lưỡi gạch ngay đầu mặt gạch tiếp xúc.

    Bước 3: Cắt và bẩy gạch

    Tay trái cần giữ cho viên gạch ổn định, tay phải cầm đòn bẩy bắt đầu đẩy lưỡi cắt tiếp xúc tiên tục với bề mặt việ gạch và dứt khoát. Cầm tay nắm gạch hướng từ đầu gạch đến hết gạch. Kết thúc điểm cắt, đặt thanh chữ A ngay cuối mặt gạch sau đó nhẹ tay cầm ấn xuống để gạch bể làm đôi.

    Chỉ với 3 bước đơn giản như trên có thể giúp cho bạn có được hiệu quả cao nhất trong công việc cũng như đem lại an toàn cao nhất cho bạn khi sử dụng máy cắt gạch.

    375 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn