0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua máy khoan động lực hãng nào tốt?

Admin 3 năm trước 318 lượt xem

    Trong các loại máy khoan hiện nay, máy khoan động lực là loại sản phẩm được ưa chuộng sử dụng bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, hoạt động đa chức năng. Bạn đang phân vân không biết nên chọn máy khoan động lực hãng nào tốt? Butkythuatso.com chia sẻ với những thông tin về các hãng máy khoan máy khoan đa năng chất lượng, xứng đáng để bạn bỏ tiền mua và sử dụng cho công việc.

    Xem thêm:

    Các hãng máy khoan động lực chất lượng tốt nhất hiện nay

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy khoan khác nhau cung cấp đa dạng từng dòng máy khoan động lực cho người tiêu dùng. Bạn có thể kể đến một số những hãng máy khoan nổi tiếng được ưa chuộng hiện nay như Bosch, Dewatl, Stanley, Makita, Total,... Bạn có thể tham khảo một số những ưu điểm nổi trội của từng dòng máy khoan.

    Máy khoan động lực Bosch

    Hãng Bosch - Đức luôn nổi tiếng trên thế giới khi cung cấp các thiết bị cơ khí, dụng cụ điện chất lượng cao, tuổi và khả năng hoạt động bền bỉ. Các sản phẩm máy khoan Bosch đều được thiết kế đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với độ bền chắc, thiết kế đảm bảo an toàn, dễ dàng sử dụng.

    Máy hoạt động ổn định, vận hành mạnh mẽ, chịu được áp lực cao. Thiết bị có thể khoan dễ dàng trên từng loại vật liệu theo từng sản phẩm.

    Dòng máy khoan động lực Bosch có đa dạng các loại máy khoan dùng pin, máy khoan điện với nhiều điện áp, công suất khác nhau đáp ứng theo từng mục đích sử dụng. Đối với dòng máy khoan tường, bạn có thể chọn: Bosch GSB 13 RE SET 100, Bosch GSB 16 RE,...

    Ngoài ra, giá máy khoan đa năng Bosch có nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm chi phí tối ưu mà vẫn chọn được sản phẩm chất lượng.

    Máy khoan đa năng Bosch có ứu điểm về độ bền, hoạt động tốt

    Máy khoan động lực Dewalt

    Dewalt chính là thương hiệu chuyên các dụng cụ cơ khí, dụng cụ điện hàng đầu tại Mỹ. Đặc điểm nổi bật của máy khoan đa năng Dewalt chính là thiết bị chất lượng, độ bền cao, giá thành cạnh tranh.

    Máy khoan Dewalt là dòng máy khoan cầm tay đa năng, kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng mang đến sự thuận tiện cho người dùng. Thiết bị đa năng có khả năng khoan trên nhiều vật liệu như máy khoan tường, máy khoan bê tông, máy khoan gỗ với công suất vượt trội, hoạt động ổn định, ít hỏng hóc.

    Thiết bị máy khoan Dewalt dễ sử dụng, hoạt động bền bỉ

    Bạn có thể tham khảo một số loại máy khoan động lực Dewalt được ưa chuộng hiện nay như: Máy khoan chạy pin 18V Dewalt DCD785D2, Dewalt DWD024 650W,... Giá máy khoan đến từ thương hiệu Dewatl dao động từ: 1.150.000 đồng - 7.250.000 đồng.

    Máy khoan động lực Stanley

    Hãng Stanley tiếp tục là một thương hiệu sản xuất các loại máy khoan chất lượng cao, hoạt động bền bỉ đến từ Hoa Kỳ. Stanley tập trung sản xuất các dòng máy khoan có khả năng vận hành bền bỉ, chịu được áp lực cao. Đồng thời, các sản phẩm máy khoan được thiết kế đáp ứng yêu cầu sử dụng thuận tiện, người dùng có thể thao tác máy khoan, điều khiển máy khoan dễ dàng, đảm bảo an toàn tối đa.

    Stanlay mang đến các loại máy khoan đa năng giá cạnh tranh

    Các sản phẩm máy khoan đa năng Stanley có công suất dao động từ trên 500W đến hơn 1000w để có thể khoan từ các vật liệu có độ cứng thấp đến vật liệu có độ cứng cao và dày như bê tông cứng,.. Giá thành của máy khoan động lực Stanley cũng có nhiều mức khác nhau sao động từ 780.000 đồng - 3.400.000 đồng. Bạn có thể tham khảo một số các loại máy khoan chất lượng dưới đây như: Stanley SDH600K, Stanley SCD20C2K 18V,...

    Ngoài 3 hãng máy khoan động lực phổ biến trên đây, bạn cũng có thể chọn mua các sản phẩm máy khoan đến từ những thương hiệu khác như Makita, Total,, Feg, Mpt, Maktec,... Đây đều là những loại máy khoan được đánh giá có khả năng hoạt động tốt, tuổi thọ cao để đáp ứng yêu cầu sử dụng.

    Nên mua máy khoan động lực hãng nào tốt?

    Tổng hợp những thông tin trên đây, các hãng máy khoan như Bosch, Dewalt, Stanley đều có là những thương nhà sản xuất uy tín trên thế giới. Vậy nên bạn cứ yên tâm chọn một loại máy khoan theo nhu cầu công việc như khoan tường, khoan bê tông cũng như có giá thành thích hợp với điều kiện tài chính.

    Một trong những điều bạn cần quan tâm khi chọn mua máy khoan đa năng chính là tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín. Việc chọn được nơi mua máy khoan uy tín sẽ giúp bạn được sở hữu thiết bị chính hãng, chất lượng tốt nhất, hoạt động mang lại hiệu quả tối ưu.

    Trên đây là những chia sẻ về thông tin nên mua máy khoan động lực hãng nào tốt để giúp bạn đọc có thông tin tổng quát về hãng máy khoan hiện nay. Từ đó, bạn có thể chọn được sản phẩm với khả năng vận hành mạnh mẽ, phục vụ tốt cho công việc của bạn.

    318 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn