0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua máy khoan Bosch được sản xuất tại Malaysia hay Trung Quốc?

Admin 3 năm trước 361 lượt xem

    Hiện nay, máy khoan Bosch đang có hai dòng máy khoan được sản xuất chính tại Malaysia và Trung Quốc. Bạn phân vân không biết nên chọn mua máy khoan Bosch sản xuất tại Malaysia hay Trung Quốc, nơi nào tốt hơn? Bạn có thể tham khảo những phân tích về chất lượng, giá thành của hai dòng máy trên dưới đây. Từ đó, bạn có thể đưa ra được lựa chọn loại máy khoan nào tốt với giá thành hợp lý. 

    Đánh giá về máy khoan Bosch sản xuất tại Malaysia

    Máy khoan Bosch được sản xuất tại Malaysia thường được đánh giá là những sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, ít hỏng hóc. Đồng thời, các loại máy khoan Bosch được xuất sứ từ Malaysia cũng được thiết kế chắc chắn hơn, kiểu dáng khỏe khoắn, mang đến độ bền khi máy hoạt động. 

    Máy khoan Bosch sản xuất từ Malaysia có chất lượng, độ bền cao

    Máy khoan Bosch sản xuất từ Malaysia có chất lượng, độ bền cao

    Máy khoan Bosch đến từ Malaysia cũng có khả năng hoạt động bền bỉ, độ rung thấp, thực hiện thao tác chuyển chức năng trơn tru dễ dàng. Khi sử dụng các sản phẩm như máy khoan pin, máy khoan đa năng đều chất lượng tốt, đáp ứng được yêu cầu về độ bền, khả năng vận hành ổn định.  Đặc biệt, các sản phẩm máy khoan Bosch Malaysia có mức giá dao động 1 - 6 triệu đồng phù hợp với nhiều người tiêu dùng.  

    Máy khoan Bosch sản xuất tại Trung Quốc

    Có thể nói đây là dòng máy khoan Bosch phổ biến nhất, được nhiều người tiêu dùng hiện nay. Điểm nổi bật của máy khoan Bosch đều được thiết kế gọn gàng, kiểu dáng hiện đại. Sản phẩm được sơn màu tươi sáng, đẹp và duy trì được độ bền màu lâu dài. 

    Lớp vỏ máy khoan chắc chắn, chịu lực tốt, tay cầm khả năng chống trượt, phần su êm dễ sử dụng, thao tác thuận tiện. Đồng thời giá máy khoan Bosch đến từ Trung Quốc có mức giá thấp so với máy khoan được sản xuất tại Malaysia.

    Máy khoan Bosch xuất xứ Trung Quốc có kiểu dáng thon nhỏ, mẫu mã đẹp

    Máy khoan Bosch xuất xứ Trung Quốc có kiểu dáng thon nhỏ, mẫu mã đẹp

    Tuy nhiên, máy khoan Bosch được sản xuất tại Trung Quốc lại có nhược điểm độ bền kém hơn, dễ bị hỏng hóc hơn. Máy khoan sau khi hoạt động như khoan tường, khoan bê tông trong thời gian dài thì máy có thể bị xuống cấp, nhanh bị hỏng, tuổi thọ bị giảm. 

    Nên mua máy khoan Bosch được sản xuất tại Malaysia hay Trung Quốc 

    Có một lưu ý quan trọng bạn cần biết rằng: Máy khoan Bosch được sản xuất tại Trung Quốc hay Malaysia đều được sản xuất từ công nghệ hãng Bosch, đáp ứng mọi tiêu chuẩn của hãng cũng như tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu. Vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy khoan Bosch dù xuất xứ từ nước nào cũng được đảm bảo độ bền cao, chất lượng tốt.  

    Máy khoan Bosch đều được đảm bảo chất lượng cao

    Máy khoan Bosch đều được đảm bảo chất lượng cao

    Ngoài ra, bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng để chọn được loại máy khoan phù hợp. Ví dụ, nếu bạn sử dụng máy khoan Bosch thường xuyên hoặc dùng làm máy khoan bê tông, máy khoan động lực thì bạn nên chọn máy khoan Bosch xuất xứ từ Malaysia. Ngược lại, nếu bạn không dùng máy khoan hàng ngay hoặc chỉ sử dụng làm máy khoan gia đình thì bạn có thể lựa chọn máy khoan Bosch từ Trung Quốc. 

    Tham khảo những phân tích, so sánh giữa máy khoan Bosch được sản xuất tại Trung Quốc và Malaysia để chọn được loại máy khoan ưng ý. Butkythuatso.com tiếp tục mang đến những kiến thức về máy khoan Bosch hữu ích dành cho bạn đọc cũng như cung cấp các sản phẩm chất lượng.

    361 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn