0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua máy khoan bê tông dùng pin loại nào tốt nhất?

Admin 01/12/2021 336 lượt xem

    Bên cạnh các dòng máy khoan bê tông dùng điện, bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại máy khoan bê tông dùng pin có khả năng khoan bê tông hiệu quả. Vậy nên mua máy khoan bê tông dùng pin loại nào tốt nhất? Bạn có thể tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây để có thêm thông tin khi chọn mua dòng máy khoan bê tông.

    Tại sao nên chọn máy khoan bê tông dùng pin?

    Máy khoan bê tông dùng pin thường là các loại pin có điện thế lớn để đảm bảo khoan được bê tông hiệu quả. Đồng thời, những loại máy khoan búa này thường sẽ có các linh kiện được thiết kế để hỗ trợ người dùng sử dụng thuận tiện như tay cầm phụ, thước đo độ sâu,...

    Các loại máy khoan pin luôn có khả năng khoan bê tông mạnh mẽ với tốc độ không tải cao. Đặc biệt, máy được thiết kế thuận tiện để có thể khoan bê tông ở nhiều hướng khác nhau, ngay cả những góc chật hẹp.

    Thiết kế của máy khoan đơn giản, nhỏ gọn, giúp cho việc thao tác trở nên dễ dàng hơn, không gây mỏi tay, đau tay. Đồng thời, với máy khoan pin, bạn sẽ không cần phải dùng đến những cuộn dây điện đài hay tìm một ổ điện nên rất thuận lợi để sử dụng tại các công trường xây dựng.

    Máy khoan bê tông dùng pin loại nào tốt?

    Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180Li BL 18V 2 pin 4Ah

    Máy khoan Bosch GBH 180Li BL 18V là loại máy khoan có công suất hoạt động bền bỉ, vận hành mạnh mẽ. Thiết bị được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng thao tác để giúp người dùng có thể khoan trên bê tông nhanh chóng. 

    Máy sử dụng pin có điện áp đạt 18V hoạt động lâu dài chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 cho bạn khi cần khoan tại các công trường xây dựng. Bosch GBH 180Li BL 18V có 3 chế độ là khoan thường, khoan búa và búa để có thể khoan trên đa dạng các vật liệu như khoan bê tông, sắt, thép.

    Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180Li BL 18V 2 pin 4Ah

    Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180Li BL 18V 2 pin 4Ah

    Đây cũng là dòng máy khoan kim loại chất lượng được ưa chuộng bởi các thợ cơ khí chuyên nghiệp. Giá tham khảo của máy khoan Bosch GBH 180Li BL 18V là 6.980.000 đồng.

    Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-LI PLUS

    Thêm một dòng máy khoan bê tông mà bạn có thể yên tâm lựa chọn chính là Bosch GBH 36V-LI PLUS. Đây là một sản phẩm máy khoan đến từ thương hiệu Bosch uy tín trên thế giới hiện nay.

    Bosch GBH 36V-LI PLUS là loại máy khoan bê tông chuyên dụng khi sử dụng pin có điện áp lên tới 36V, khả năng khoan mạnh mẽ, nhanh chóng. Đây chính là dòng máy khoan bê tông cầm tay tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-LI PLUS

    Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-LI PLUS

    Bosch GBH 36V-LI PLUS có thể khoan tối đa 195 lỗ khoan bê tông cho 1 lần sạc pin. Thiết bị có 3 chế độ khoan từ khoan thường, khoan búa, búa để khoan được trên cả các loại bê tông cứng và dày.

    Máy được thiết kế với báng cầm thon gọn, chống trượt, khi sử dụng trong thời gian dài không gây mỏi tay. Đặc biệt, máy khoan Bosch có độ rung thấp để không có tác động lực ngược trở lại với người thao tác.

    Bosch GBH 36V-LI PLUS được thiết kế linh hoạt, tay cầm phụ có thể xoay 360 động để khoan được theo nhiều hướng khác nhau. Nếu bạn cần mua máy khoan búa để chuyên dùng khoan bê tông thì sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Giá tham khảo 18.100.000 đồng.

    Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR166DSMJ 12V

    Thiết bị máy khoan bê tông dùng pin Makita HR166DSMJ 12V tiếp tục là dòng máy khoan bê tông có khả năng hoạt động tốt hiện nay. Makita HR166DSMJ 12V sử dụng pin 12V có khả năng khoan mạnh mẽ với 2 chế độ như khoan thường, khoan búa.

    Máy Makita HR166DSMJ 12V có tốc độ đập đạt tới 4.800 lần/phút để khoan được dễ dàng trên các loại bê tông cứng, lỗ khoan có đường kính đạt 16mm.

    Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR166DSMJ 12V

    Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR166DSMJ 12V

    Makita HR166DSMJ 12V là loại máy không chổi than mang đến độ bền cao, có khả hoạt động liên tục, ít hỏng hóc. Đa số các loại máy khoan Makita đều được thiết kế đơn giản, tay cầm nhỏ gọn, chống trơn trượt dễ thao tác cho người dùng.

    Đây chắc chắn sẽ là dòng máy khoan bê tông Makita HR166DSMJ 12V để đáp ứng được yêu cầu về khả năng khoan bền bỉ. Giá thành tham khảo 4.942.000 đồng.

    Trên đây là những chia sẻ về các dòng máy khoan bê tông dùng pin chất lượng để đáp ứng được yêu cầu khoan bê tông chất lượng, độ bền cao. Từ đó, bạn sẽ chọn được dòng máy khoan chất lượng, đáp ứng yêu cầu sử dụng với độ bền cao phục vụ tốt nhất cho công việc. 

    336 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn