0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên chọn máy khoan pin hay máy động lực để dùng trong nhà?

Admin 01/12/2021 309 lượt xem

    Các sản phẩm máy khoan pin hay máy khoan động lực đều là loại máy được sử dụng phù hợp cho các gia đình, công trường xây dựng. Tuy nhiên, hai dòng máy khác biệt này vẫn có những điểm khác biệt. Vậy khi mua máy khoan gia đình nên chọn khoan pin hay khoan động lực? Câu trả lời sẽ được có ngay dưới đây.

    Bài viết liên quan:

    Tính linh hoạt của máy khoan pin và máy khoan động lực dùng điện

    Các loại máy khoan pin cầm tay được biết đến là loại máy khoan không sử dụng nguồn điện trực tiếp mà dùng pin. Do vậy, máy đáp ứng được yêu cầu về sự linh hoạt, cơ động khi khoan trên nhiều vị trí, trong từng trường hợp khác nhau.

    Trong khi đó, các dòng máy khoan động lực cầm tay là thiết bị sử dụng nguồn điện trực tiếp với dây dẫn điện. Các loại máy khoan điện đều có khả năng làm việc với công suất cao, khoan trên nhiều vật liệu như gỗ, kim loại, sắt, thép. Một trong những điều cần lưu ý là bạn sẽ cần chuẩn bị dây dẫn điện có đủ chiều dài khi muốn khoan tại các vị trí xa.

    Máy khoan pin linh hoạt, gọn nhẹ khi sử dụng

    Khả năng khoan của từng thiết bị

    Trong các gia đình, máy khoan thường được sử dụng phổ biến để khoan tường, khoan kim loại. Đối với các loại máy khoan pin hay máy khoan động lực đều có khả năng khoan dễ dàng trên tường, trên các vật liệu như gỗ, nhựa, sắt. thép,...

    Trong đó, dòng máy khoan động lực dùng điện được biết đến là loại máy khoan dùng điện chất lượng, có khả năng khoan với độ sâu 20mm, khoan trên gỗ với độ sâu 40cm,...  Do vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng máy khoan động lực cho gia đình với ưu điểm về độ bền bỉ, sử dụng thuận tiện. Một số dòng máy khoan đa năng được sử dụng phổ biến như:

    Máy khoan động lực có khả năng khoan với tốc độ nhanh

    Tương tự như vậy, máy khoan pin cũng là thiết bị máy khoan có khả năng khoan tường máy mẽ. Đa số các dòng máy khoan pin đều là những thiết bị máy khoan công suất lớn, khoan dễ dàng trên bê tông, vặn vít nhanh chóng.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn các loại dòng máy khoan động lực chạy bằng pin để dùng trong nhà. Máy khoan động lực dùng pin chắc chắn sẽ mang đến lợi ích tốt nhất dành cho bạn. Một số những loại máy khoan pin chất lượng như:

    Giá thành của máy khoan pin và máy khoan động lực?

    Các sản phẩm máy khoan được đánh giá là thiết bị có mức giá nhỉnh hơn một chút so với các thiết bị máy khoan động lực có cùng các thông số, khả năng làm việc bền bỉ. Đa số các dòng máy khoan pin thường có giá từ 2 - 3 triệu đồng. Một số loại máy khoan pin có khoảng giá 2 triệu động được ưa chuộng hiện nay: Bosch GSR 120DeWalt DCD771C2Stanley SCH20C2K,....

    Ngược lại, giá máy khoan động lực dùng điện có nhiều mức giá ưu đãi, giá thấp hơn một chút so với mấy khoan điện cầm tay. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng trên dưới 1 triệu đồng là có thể sở hữu được loại máy khoan chất lượng tốt.

    Máy khoan pin và máy khoan động lực dùng điện không có sự chênh lệch lớn về giá

    Nên chọn máy khoan pin hay máy khoan động lực

    Từ những chia sẻ trên, các loại máy khoan pin hay máy khoan động lực dùng điện đều có khả năng làm việc với hiệu suất cao, độ bền tốt. Từng loại máy đều đảm bảo được khả năng khoan bền bỉ để trở thành dòng máy khoan chất lượng.

    Trong trường hợp bạn muốn sử dụng máy khoan với độ linh hoạt nhất, không có dây điện phức tạp thì lựa chọn hợp lý chính là dòng máy khoan động lực. Ngược lại, nếu bạn muốn dùng máy khoan dùng điện trực tiếp, có nhiều mức giá rẻ hơn hãy chọn cho mình một chiếc máy khoan đa năng dùng điện. 

    Từ những chia sẻ về các thông tin nên chọn máy khoan pin hay máy khoan động lực nào thích hợp để dùng cho gia đình. Bạn có thể tự tin chọn được loại máy khoan phù hợp đáp ứng các yêu cầu công việc. Butkythuatso.com sé luôn mang đến những khiến thức về máy khoan giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích. 

    309 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn