0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Mục đích sử dụng của máy đo khí

Admin 3 năm trước 310 lượt xem

    Trong xu hướng công nghệ ngày càng phát triển hiện nay thì một trong những vấn đề cấp bách và cần được quan tâm chính là an toàn sức khỏe và an toàn cháy nổ. Bởi hiện nay vấn đề đáng lưu tâm là ngày càng có nhiều vụ cháy nổ và ngộ độc khí gas xảy ra, do đó, mộ chiếc máy đo khí là điều kiện cần thiết để có thể đảm bảo an toàn cho con người.

     

    >> Ứng dụng của bể tẩy rửa siêu âm

     

    Mục đích sử dụng của máy đo khí

     

    Để góp phần phong ngừa hiểm họa cháy nổ do các loại khí gây ra chết người hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe thì một chiếc máy đo khí là không thể thiếu. Máy đo khí có nhiều loại nhưng điển hình và dễ sử dụng chính là máy đo khí cầm tay.

    Khi đi mua một chiếc máy đo khí chúng ta cần quan tâm đến việc muốn sử dụng nó cho việc phát hiện khí trong quá trình làm việc hay phát hiện khí trước khi tiến hành làm việc. Với một không gian trống, nếu tồn tại các nguy cơ về khí dễ cháy thì chỉ cần dùng loại thiết bị phát hiện khí dạng cá nhân đeo trên người. Nhưng đối với một khu vực kín thì phải kiểm tra khu vực đó trước khi định vào làm việc thì một chiếc máy đo khí có thể tích hợp được chức năng bơm hút là hợp lý. Tuy nhiên, máy khác nhau là có nhưng công suất khác nhau.

     

     

    Với chức năng nổi trội là đo khí độc trong khi làm việc và trước khi làm việc, đảm bảo an toàn cháy nổ cũng như hạn chế được tối đa những tai nạn ngộ độc khí gây ra của máy đo khí thì bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc máy đo khí để có thể bảo vệ an toàn cho chính bản thân mình cũng như những người xung quanh.

    THB Việt Nam là địa chỉ uy tín cung cấp những máy đo khí chất lượng phù hợp với công việc của bạn. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: butkythuatso.com

    310 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn