0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Một số câu hỏi về camera mini quan sát

Admin 3 năm trước 294 lượt xem

    Camera mini là thiết bị camera quan sát, nó bao gồm tất cả nhưng chức năng của một chiếc camera quan sát thông thường và thêm nhiều tính năng nổi bật nữa. Khi dùng camera mini người dùng thường có nhiều thắc mắc nhưng chưa có bài giải đáp chính thức. Bài này chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc về camera quan sát để bạn hiểu hơn về camera mini.

    Một số câu hơi về camera mini quan sát

    Một số câu hỏi về camera mini quan sát

    1. Thông số kỹ thuật trên camera có ghi 1/3 hay 1/4 có nghĩa là gì?

    Đây là kích cỡ cảm biến hình ảnh 1inch=2.54cm, camera có cảm biến 1/3" sẽ tốt hơn camera 1.4". Trên thị trường hiện nay camera có 2 loại cảm biến chủ yếu  là SONY và cảm biến SHARP

    2. Sự khác nhau của camera thường và camera mini

    Camera mini có khả năng chạy trực tiếp trên  mạng chuẩn giao diện cứng RJ45 còn camera thường không làm được. Muốn đưa hình ảnh của camera thường lên mạng thì cần phải kết nối với qua một thiết bị trung gian là camera Server hoặc máy tính.

    Có thể bạn quan tâm: Lý do cần hiệu chuẩn máy đo khí CO

    Một số câu hơi về camera mini quan sát

    3. Sự khác nhau của Zoom quang và Zoom số

    Zoom quang và Zoom số đều có tính năng là phóng to hình ảnh được chọn nhưng với zoom quang khi phóng to chất lượng hình ảnh không thay đổi vì zoom quang sử dụng ống kính quang học còn zoom số phóng to chất lượng hình ảnh sẽ giảm đi. Để zoom được nhiều lần mà không ảnh hưởng đến chất lượng của ảnh thì độ phân giải phải cao, kích thước file ảnh lớn khó lưu trữ được.

    4. Chuẩn nén tốt nhất là gì?

    Trên thị trường có nhiều chuẩn nén hình ảnh như JPEG, MPEG, H264. Một thiết ị ghi hình hỗ trợ chuẩn nén H264 sẽ là thiết bị cho ra hình ảnh tốt nhất cũng nhưu tốn ít dung lượng ổ cứng nhất.

    Đến với THB Việt Nam để bạn biết được những cách lựa chọn và sử dụng camera mini cũng như được tư vấn tốt nhất về những thông số trong camera và giải đáp thắc mắc chi tiết nhất.

    294 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn