0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Mẹo hay sử dụng bể tẩy rửa siêu âm

Admin 3 năm trước 292 lượt xem

    Bể tẩy rửa siêu âm không còn xa lạ gì với cuộc sống hiện tại nữa. Bể tẩy rửa siêu âm là thiết bị tẩy rửa dùng sóng siêu âm vật lý tạo ra những bọt sóng li ti len lỏi đến mọi ngóc ngách để có thể tẩy rửa được cả những vết bẩn mà tay người không thể làm sạch được. Khi sử dụng bể tẩy rửa siêu âm cần sử dụng chúng như thế nào để có hiệu quả nhất?

     

    Mẹo hay sử dụng bể tẩy rửa siêu âm

     

    Bài trước chúng ta cũng nhau tìm hiểu về cấu tạo của máy đo khí CO, đến bài này chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem sử dụng bể tẩy rửa siêu âm như thế nào để cho hiệu quả nhất, an toàn nhất, tránh xa được những bất lợi khi sử dụng bể tẩy rửa siêu âm.

    Bể tẩy rửa siêu âm hoạt động khá đơn giản, chỉ đơn thuần là sử dụng sóng vật lý để tạo ra những bọt sóng li ti len lỏi đến mọi ngóc ngách cuốn đi những vết bẩn trên bề mặt vật cần tẩy rửa khiến cho vật cần tẩy rửa được tẩy sạch hoàn toàn. Chính vì thế khi mau bể tẩy rửa siêu âm cần tìm hiểu về bể tẩy rửa đó xem nó có phù hợp với vật cần tẩy rửa hay không để tránh lãng phí cũng như tránh được những hỏng hóc, đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất.

     

     

    Môi trường tẩy rửa của bể rửa siêu âm khá quan trọng trọng việc làm sạch những vật dụng. Đối với những vật dụng khác nhau thì cần những loại dung môi khác nhau để có thể tẩy rửa được sạch nhất. Nếu như bạn sử dụng bể tẩy rửa siêu âm cho tẩy rửa rau củ quả thì không cần đến dung môi mà chỉ cần đến nước sạch thôi bởi vì dung môi sẽ làm cho hoa quả của bạn thành đồ bỏ đi. Đối với những vật dụng như trong ngành công nghiệp, khai thác khoáng sản, chế tạo trang sức,... thì việc dùng dung môi đúng sẽ giúp cho bạn tẩy sạch đưuọc những vật dụng.

    Lựa chọn kich thước của bể tẩy rửa siêu âm là một cách tiết kiệm và hiệu quả nữa, Cần căn cứ vào mục đích và đối tượng tẩy rửa để có thể chọn những bể tẩy rửa siêu âm có kích thước khác nhau, phù hợp nhất.

    Như vậy, sử dụng bể tẩy rửa siêu âm kích thước phù hợp, sử dụng đúng dung môi sẽ đem lại cho bạn hiệu quả kinh tế cũng như hiệu quả công việc cao, tẩy sạch được hoàn toàn những vật cần tẩy rửa.

    292 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn