0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

MD-814 - Máy đo độ ẩm gỗ được nhiều người tin dùng

Admin 3 năm trước 315 lượt xem

    Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại máy đo độ ẩm gỗ cầm tay đủ loại tràn ngập trên thị trường, việc tìm được một thiết bị đo độ ẩm gỗ mà chất lượng đang là một vấn đề khiến không ít người gặp phải khó khăn. Thậm chí không ít người đã phải thất vọng khi mua phải những sản phẩm không như mình mong muốn. Vậy giải pháp cho vấn đề trên là gì?

    MD-814 - Máy kiểm tra độ ẩm gỗ được nhiều người tin dùng

    Nếu xét theo công nghệ đo thì trên thị trường có 3 loại máy đo độ ẩm gỗ chính: loại máy sử dụng công nghệ đo điện trở, loại máy sử dụng công nghệ đo cảm ứng từ trường và loại máy tổng hợp cả 2 công nghệ đo trên.

    Tuy nhiên, tại Việt Nam hiện nay chỉ sử dụng 2 loại máy đo độ ẩm gỗ chính: công nghệ đo điện trở, công nghệ đo cảm ứng từ trường. Loại thứ 3 rất hiếm và giá thành khác cao nên ít được các nhà sản xuất, thờ xây dựng, giám sát....lựa chọn. Mỗi loại đồng hồ đo độ ẩm gỗ sẽ phù hợp với từng công việc và điều kiện khác nhau.

    MD-814 - Máy kiểm tra độ ẩm gỗ được nhiều người tin dùng

    MD-814 - Máy kiểm tra độ ẩm gỗ được nhiều người tin dùng

    Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, MD-814 tự tin là máy đo độ ẩm của gỗ tiện lợi nhất cho công việc và di chuyển. MD-814 có thể dễ dàng đi xuyên qua nhiều tầng của lớp gỗ để đi vào sâu bên trong, đo độ ẩm của gỗ một cách chính xác và trả về kết quả một cách nhanh chóng chỉ sau vài giây. MD-814 được thiết kế giúp duy  trì hoạt động lâu dài và dễ dàng thay đổi pin thông qua nắp nhựa phía sau. 

    Có thể bạn quan tâm:

    Với công nghệ Cảm Biến Thông Minh theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE), MD-814 có thể đo sâu trong gỗ và cho ra kết quả chính xác. Hai nút điều khiển giúp bạn có thể thao tác đơn giản chỉ bằng một tay. Ngoài ra bạn cũng không cần phải điều chỉnh độ ẩm (MC) theo nhiệt độ.

    Tính năng Hold cho phép dễ dàng đọc và lưu kết quả trên màn hình mà không cần quan tâm tới các góc đo, điều này cực kỳ hữu ích trong việc đo trong các góc khuất hoặc góc quá cao mà người đo không thể nhìn và đọc kết quả được một cách trực tiếp, khi đó tính năng sẽ cho phép giữ lại giá trị đo trên màn hình và có thể đọc kết quả khi máy đo lấy ra.

    Mang trong mình nhiều tính năng tiện ích như nhanh chóng, chính xác, tiện lợi, dễ vận hành, trọng lượng nhẹ, chọn mã gỗ, hold, MD-814 trở thành máy phân tích độ ẩm cho tất cả các loại gỗ được các nhà sản xuất gỗ tin dùng.

    Mua máy đo độ ẩm mùn cưa MD-814 ở đâu chính hãng giá rẻ?

    Trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều cơ sở đang bày bán, quảng cáo bán máy đo độ ẩm gỗ chính hãng, giá rẻ. Điều này giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được địa chỉ như ý muốn.

    Mua máy đo độ ẩm gỗ MD-814 tại butkythuatso.com

    Mua máy đo độ ẩm gỗ MD-814 tại butkythuatso.com

    Butkythuatso.com - đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối máy đo độ ẩm MD-814 chính hãng, giá rẻ. Khi mua máy tại hệ thống showroom hoặc online, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách sau:

    100% hàng chính hãng:  Phương châm của butkythuatso.com chính là " NÓI KHÔNG VỚI HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI" nên về tiêu chí này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

    Chính sách mua hàng tốt: Ở mỗi sản phẩm, chúng tôi luôn chiết khấu mức giá tốt nhất cho khách hàng. Gía thành không bao giờ là điều mà bạn lo lắng khi đến với butkythuatso.com

    Chính sách bảo hành tốt: Khi mua máy đo độ ẩm gỗ MD-814 tại hệ thống của chúng tôi, khách hàng sẽ được hưởng thời gian bảo hành là 12 tháng. Trong và sau quá trình này, chúng tôi luôn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

    Ngoài ra, cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt huyết, luôn học hỏi những kiến thức để có thể tư vấn cho khách hàng, giúp họ nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

    Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các địa chỉ sau khi muốn đặt mua máy đo độ ẩm gỗ MD-814 chính hãng giá rẻ:

    CHI NHÁNH HÀ NỘI:

    • Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    • Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    • Zalo: 0904810817 - 0902148147
    • sales@thbvn.com, info@thbvn.com

    CHI NHÁNH SÀI GÒN

    • Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
    • Tel: (028) 6686 0682
    • Zalo: 0979244335 - 0986568014
    • luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

     

    315 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn