0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy khoan rút lõi bê tông là gì? Cấu tạo, Ứng dụng của máy khoan

Admin 01/12/2021 401 lượt xem

    Trong số các dòng máy khoan bê tông hiện nay, bạn không hiểu rõ về loại máy khoan rút lõi bê tông cũng như không biết về ứng dụng của sản phẩm để làm gì? Những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay dưới đây qua những chia sẻ về máy khoan bê tông rút lõi là gì? Những ứng dụng nổi bật của máy khoan. 

    Xem thêm:

    Tìm hiểu máy khoan bê tông rút lõi là gì?

    Máy khoan bê tông rút lõi là một trong những thiết bị máy khoan bê tông có khả năng khoan và phá vỡ cấu trúc của một tấm bê tông bất kỳ nhưng không phá hủy hoàn toàn. Người dùng chỉ cần dùng máy khoan rút lõi bê tông để khoan được một lỗ trên tấm bê tông.

    Đây cũng là loại máy khoan chất lượng khi có thể khoan được trên các loại bê tông cứng như khoan bê tông cốt thép, khoan trên bê tông nguyên khối hoặc đá. Do vậy, máy khoan bê tông rút lõi được đánh giá là thiết bị cần thiết để sử dụng trong các ngành lĩnh vực như xây dựng, giao thông, thí nghiệm, lắp đặt,...

    Máy khoan bê tông rút lõi là thiết bị được sử dụng nhiều trong xây dựng

    Máy khoan bê tông rút lõi là thiết bị được sử dụng nhiều trong xây dựng

    Trên thị trường đang có hai loại máy khoan bê tông rút lõi chính là máy khoan bê tông rút lõi cầm tay và máy khoan bê tông rút lõi để bàn. Trong đó, loại máy khoan bê tông rút lõi cầm tay được sử dụng phổ biến bởi sự linh hoạt có thể thay đổi các vị trí khoan nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. 

    Bạn có thể tham khảo một số loại máy khoan bê tông rút lõi được bán chạy nhất hiện nay: Máy khoan kim cương MPT, Máy khoan Bosch, ...

    Cấu tạo máy khoan bê tông rút lõi

    Máy khoan bê tông rút lõi được cấu tạo đơn giản

    Máy khoan bê tông rút lõi được cấu tạo đơn giản

    Máy khoan bê tông rút lõi được thiết kế đơn giản, cấu tạo không quá phức tạp. Dưới đây là những bộ phận quan trọng và cơ bản của máy khoan bê tông rút lõi. 

    • Động cơ của máy khoan. 
    • Mũi khoan rút lõi bê tông.
    • Phần thân máy khoan.
    • Tay cầm cầm máy khoan. 
    • Thước đo chiều sâu và định hướng mũi khoan.
    • Bulong ổn đinh, chống rung cho máy.

    Ứng dụng của máy khoan bê tông rút lõi

    Máy khoan bê tông rút lõi được sửa dụng để đáp ứng các yêu cầu trong xây dựng, thi công công trình,... Bạn có thể xem ngay những ưu dụng nổi bật của máy khoan bê tông rút lõi. 

    • Máy khoan thực hiện công việc khoan, khoét các lỗ trên trong đường ống nước, đường dây điện. 
    • Sử dụng để sửa chữa đường ống nước, đường điện.
    • Máy khoan dùng trong phòng thí nghiệm để lấy được mẫu bê tông. 
    • Sử dụng trong phá dỡ các công trình nhà ở. 

    Lựa chọn máy khoan bê tông rút lõi với công suất hoạt động mạnh mẽ, bển bỉ chắc chắn sé đáp ứng các yêu cầu sử dụng dành cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo địa chỉ cung cấp máy khoan bê tông uy tín đảm bảo độ bền cao. 

    Địa chỉ cung cấp máy khoan bê tông rút lõi uy tín chính hãng

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp máy khoan chính hãng, chất lượng để chọn mua được dòng máy khoan bê tông chất lượng cao có khả năng rút lõi, giá tốt? Bạn có thể liên hệ ngay đến Butkythuatso.com để được tư vấn chọn mua dòng máy khoan bê tông rút lõi phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn. 

    Máy khoan bê tông rút lõi chính hãng, giá tốt tại Butkythuatso.com

    Máy khoan bê tông rút lõi chính hãng, giá tốt tại Butkythuatso.com

    Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại máy khoan bê tông rút lõi chính hãng, có đầy đủ chứng từ. Dịch vụ tư vấn tận tình giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời, giá máy khoan muôn ở mức cạnh trạnh giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Butkythuatso.com cung cấp đa dạng các loại sản phẩm: máy khoan pin cầm tay, máy khoan đa năng, máy khoan tường,... 

    Từ việc tìm hiểu về máy khoan bê tông rút lõi là gì đến những thông tin về cấu tạo, ứng dụng hi vọng sẽ giúp bạn có kiến thức tổng quan về dòng sản phẩm này. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những mẫu sản phẩm chất lượng để phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng. 

     

    401 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn