0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tư vấn lựa chọn máy đo pH phù hợp nhất

Admin 3 năm trước 297 lượt xem

    Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm nghìn máy đo pH đến từ các thương hiệu như: Hanna, Total Meter, Ohaus,....Sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại đã khiến không ít khách hàng cảm thấy băn khoăn trong quyết định đặt mua máy đo pH. Họ không thể nào xác định được mình nên mua máy nào, sản phẩm nào phù hợp với mình. 

    Mua máy đo pH phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Trước khi mua máy đo pH, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng và yêu cầu cần máy đo pH đáp ứng đến đâu. Một chiếc máy đo pH được đánh giá là tốt khi chúng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

    Nếu bạn cần sử dụng máy đo pH ở mức cơ bản, bạn có thể mua máy có tính năng thông thường là đủ. Tuy nhiên nếu công việc của bạn cần đến các tính năng khác như: đo EC, TDS,...bạn nên mua máy đo pH đa năng, tích hợp cả các tính năng trên, chẳng hạn như: Bút đo độ mặn, pH, TDS, EC EZ-9909SPHanna HI98129,...

    Lựa chọn máy đo pH phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Lựa chọn máy đo pH phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Nếu bạn cần đến máy đo pH để đo pH đất thường xuyên, tần suất nhiều, để tiết kiệm chi phí, hiệu quả đo, bạn nên sử dụng máy đo pH chuyên dụng, chẳng hạn như: Hanna HI99121 vừa có khả năng đo pH đất vừa có thể đo pH nước.

    Ngoài ra, nếu bạn cần đo pH của các mẫu đặc biệt như: sữa chua, thịt, phô mai,...bạn nên sử dụng các máy đo chuyên dụng như bút đo pH thực phẩm. Đầu dò của các máy này được thiết kế dạng hình nón, có thể tháo rời nên rất tiện để bạn đo pH của các mẫu đặc biệt ấy.

    Hoặc nếu bạn đang cần đến một máy đo độ pH có tính ổn định, độ bền cao, phục vụ các công việc nghiên cứu, phân tích, máy đo pH để bàn sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của bạn. Các máy này có độ chính xác cao, nhiều tính năng.

    Mua máy đo pH phù hợp với điều kiện sử dụng 

    Ngoài lựa chọn máy đo pH phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cũng nên xét tới điều kiện sử dụng của máy:

    Chẳng hạn, nếu công việc của bạn cần tính linh động cao, thực hiện đo ở nhiều vị trí khác nhau, dạng bút đo pH và máy đo pH cầm tay sẽ thích hợp hơn. Bởi máy được thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển hơn nữa tính chính xác cũng cao.

    Lựa chọn máy đo pH phù hợp với điều kiện sử dụng

    Lựa chọn máy đo pH phù hợp với điều kiện sử dụng

    Còn nếu công việc của bạn sử dụng máy đo pH để phục vụ nghiên cứu, thực hiện trong phòng thì nghiệm thì chiếc máy đo pH để bàn sẽ phù hợp và đáp ứng tốt hơn. Các máy đo pH để bàn thiết kế có đế, bạn có thể để một cách chắc chắn, không dễ bị xê dịch, tác động ảnh hưởng khi hoạt động nhưng cũng có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp trên bàn làm việc.

    Với những thông tin mà butkythuatso.com chia sẻ hẳn cũng đã giúp bạn lựa chọn được chiếc máy đo pH phù hợp với công việc của mình. Hiện nay, butkythuatso.com cũng đang phân phối máy đo pH chính hãng, giá rẻ. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: Hà Nội: 0904810817- 0981060817 và Sài Gòn: 0979244335- 0986568014 để đặt hàng.

    297 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn