0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo pH công nghệ cao

Admin 3 năm trước 297 lượt xem

    Máy đo pH là thiết bị không thể thiếu trong các hoạt động sản xuất nước, trong nuôi trồng thủy sản, trong bể cá cảnh, trong thủy canh,...Nhờ được tích hợp các tính năng thông minh nên sản phẩm giúp người dùng tối đa thời gian, chi phí. Hãy cùng butkythuatso.com tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé!

    Những tính năng ở máy đo pH

    Máy đo độ pH là thiết bị kiểm tra nước sạch không còn quá xa lạ với người dùng Việt. Máy được ứng dụng rộng rãi trong nông nghiệp, công nghiệp, trong phòng thí nghiệm. Người ta sử dụng máy đo pH để kiểm tra và đánh giá chất lượng nước để cuối cùng đưa ra những cách điều chỉnh sao cho phù hợp nhất, góp phần tạo môi trường tốt cho cây trồng, sinh vật. 

    Máy đo pH sử dụng công nghệ cao, hiện đại, tiên tiến

    Máy đo pH sử dụng công nghệ cao, hiện đại, tiên tiến

    Mỗi máy đo pH đều có những đặc điểm riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Nhưng chung quy lại, đa phần chúng có những tính năng sau:

    • Tính năng CAL Check kiểm tra điện cực - CAL Check™ theo dõi offset và slope của điện cực pH. Những đặc điểm này được xác định bởi điện áp được tạo ra trong đệm hiệu chuẩn. Máy sẽ hiển thị "clean" khi điện cực pH cần được làm sạch.
    • Công nghệ dữ liệu GLP – Dữ liệu hiệu chuẩn bao gồm ngày tháng, thời gian, chuẩn người dùng, offset và hằng số cell có thể được truy cập bất cứ lúc nào cùng với số đo hiện tại bằng cách chọn tùy chọn GLP. Đa phần các máy đo pH Hanna đều có tính năng này.
    • Máy đo pH còn có khả năng lưu trữ kết quả đo. Tính năng này giúp người dùng có thể nắm bắt được các dữ liệu trước đó để chủ động hơn trong cách đưa ra phương án điều chỉnh kịp thời.
    • Ngoài ra, máy đo pH còn có chức năng tự động tắt khi không hoạt động, một số sản phẩm còn có khả năng báo lỗi giúp người dùng chủ động hơn. 
    • Một số máy đo độ pH còn có tính năng của một máy đo EC, máy đo oxy hòa tan, máy đo ORP,...

    Như vậy, máy đo pH nước sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp mang lại kết quả nhanh, chính xác trong quá trình thực hiện đo chỉ số pH trong dung dịch. Từ những con số thu được, người dùng sẽ đưa ra được các phương án xử lý nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả. 

    Một số máy đo pH công nghệ cao

    Nếu bạn đang cần đến một máy đo pH công nghệ cao, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau của Butkythuatso.com

    Máy đo pH Hanna HI9811-5

    Chỉ cần đầu tư một khoản tiền nho nhỏ, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc máy đo pH Hanna HI9811-5. Ngoài kiểm tra được độ pH, máy còn giúp bạn kiểm soát nồng độ oxy hòa tan, độ dẫn điện EC và nhiệt độ trong nước. Có thể nói, Hanna HI9811-5 là sản phẩm thiết thực cho các ngành liên quan như: nuôi trồng thủy sản, thủy sinh,...

    Máy đo pH Hanna HI9811-5

    Máy đo pH Hanna HI9811-5

    HI9811-5 có tính năng tự động bù nhiệt đối với pH và EC, tăng độ chính xác của kết quả đo. Ngoài ra, sản phẩm còn hiển thị tình trạng pin, cảnh báo pin trong tình trạng pin yếu. 

    Máy đo độ pH Hanna HI5521-02

    Hanna HI5521-02 là máy đo pH để bàn được sử dụng trong phòng thí nghiệm, trường học với công việc nghiên cứu nhiều hơn. Máy có các chức năng đo: pH, ORP, TDS, EC, độ mặn, trở kháng. Ngoài ra, máy còn có tính năng CAL Check kiểm tra điện cực - CAL Check™ theo dõi offset và slope của điện cực pH.

    Hanna HI5521-02 sử dụng đầu dò độ dẫn 4 vòng HI76312 hoạt động trên thang đo rộng từ 0.000 µS/cm đến 1000.0 mS/cm *.  Máy có thể cài đặt tự động chọn thang độ dẫn thích hợp từ 7 thang đo hoặc thang đo mặc định, và hiển thị kết quả theo đơn vị  µS/cm hoặc mS/cm.

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đo độ pH chính hãng + giá rẻ, hãy liên hệ với butkythuatso.com theo hotline: Hà Nội: 0904810817- 0981060817 và Sài Gòn: 0979244335- 0986568014 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

    297 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn