0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy dò kim loại dưới lòng đất Super Scanner MD-5008

Admin 3 năm trước 297 lượt xem

    Khoa học công nghệ ngày càng phát triển cao, những máy móc hiện đại ngày càng ra đời phục vụ cho nhiều nhu cầu của khách hàng. Chúng ta không thể phủ nhận được vai trò của sự ra đời máy dò kim loại dưới lòng đất. Máy dò kim loại dưới lòng đất là loại máy móc hiện đại sử dụng công nghệ cảm ứng từ xuyên sâu dưới lòng đất phát hiện ra sự biến thiên của từ trường khi gặp một đối tượng kim loại dưới lòng đất.

     

    > Tác dụng của camera mini

     

    Máy dò kim loại dưới lòng đất Super Scanner MD-5008

     

    Với sự thiết kế để có thể tìm được kim loại dưới lòng đất thì máy dò kim loại dưới lòng đất là một phát minh được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Máy dò kim loại dưới lòng đất được dùng để tìm kiếm bom mìn còn sót lại từ chiến tranh, giảm thiểu tối đa những rủi ro không mong muốn, hay nó cũng được các nhà khảo cổ học dử dụng để tìm kiếm những đồ cổ, kho báu bị thất lạc. Trong lĩnh vực công nghệ thì nó được dùng để tìm kiếm đường dây dưới lòng đất, hay cho những người có sở thích khám phá bí ẩn dưới lòng đất áp dụng.

    Thường người sử dụng hay quan tâm nhất đến độ sâu phát hiện của máy dò kim loại dưới lòng đất nhưng độ sâu là một điều rất tương đối không có sự chính xác, vì độ sâu phát hiện phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Kích thước kim loại, chất liệu kim loại, vị trí nằm dưới đất của kim loại, thời gian bị chôn vùi, chất liệu đất khác nhau, đất bị nhiễm khoáng...

    Do đó, khi lựa chọn mua một máy dò kim loại dưới lòng đất thì vấn đề về độ sâu là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Ngoài ra, các vấn đề liên quan tới những tính năng khác cũng là vấn đề cần được quan tâm như sự tin cậy của công nghệ, khả năng loại bỏ kim loại vô giá trị, khả năng cân bằng mặt đất... và rất nhiều tính năng khác có trong chiếc máy dò kim loại dưới lòng đất.

    Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam cung cấp cho bạn những máy dò kim loại dưới lòng đất thích hợp với nhiều lĩnh vực. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn về một chiếc máy dò kim loại dưới lòng đất Super scanner MD 5008 2 đĩa dò.

     

     

    Đây là một loại máy được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, được nhiều người ưa thích. Super Scanner MD-5008 khá nhẹ, khoảng 2,87kg, tiện lợi cho việc mang theo bên mình trong công cuộc dò tìm.

    Được thiết kế với một chiếc đồng hồ cơ kim, Super Scanner MD-5008 thể hiện tính chất của vật thể đang dò tìm: Sắt hay kim loại màu... giúp cho người dò nhanh chóng phân loại tìm kiếm.

    Với hai đĩa dò có kích thước khác nhau - Super scanner MD-5008 khiến cho việc dò tìm nhanh và chính xác hơn nhiều khi bạn đã xác định một cách tương đối với chiều sâu của vật cần tìm kiếm. (Đĩa nhỏ dò sâu chính xác ở 0-1,5m; đĩa lớn dò sâu chính xác ở 1,5-3,5m)
    Với các nút chức năng điều khiển đơn giản - Kinh nghiệm của bạn cộng với Super scanner MD-5008 sẽ mang lại hiệu quả không ngờ trong việc dò tìm và xác định vị trí của kim loại.

    Với sự thiết kế đem lại độ chính xác như vậy, máy dò kim loại dưới lòng đất Super Scanner MD-5008 đem đến sự tiện ích cho người sử dụng. Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam cung cấp cho bạn nhiều loại máy dò kim loại dưới lòng đất với độ chính xác cao, trả về kết quả một cách nhanh chóng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những máy móc tiện lợi khác như cổng dò kim loại, kính hiển vi, camera mini... và nhiều loại khác. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cho những máy móc bạn lựa chọn. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: butkythuatso.com

    297 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn