0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy dò kim loại dưới lòng đất cao cấp F70, F75 của Mỹ

Admin 01/12/2021 343 lượt xem

    Máy dò kim loại là một công cụ điện tử xách tay trong đó phát hiện sự hiện diện của kim loại gần đó. Máy dò kim loại rất hữu ích cho việc tìm kiếm kim loại ẩn vùi lấp  trong các đối tượng vật chất, hoặc các vật kim loại được chôn dưới lòng đất. Thiết Bị Giám Sát Chống Đuối Nước Cho Trẻ Em

    Máy dò kim loại dưới lòng đất cao cấp F10, F75 của Mỹ

    Máy dò kim loại dưới lòng đất cao cấp F70, F75 của Mỹ

    Máy dò kim loại dưới lòng đất có thể phân biệt giữa các mục tiêu kim loại màu khác nhau bằng cách đo các dòng điện xoáy chạy ở bên trong chúng. Được xác định theo "hằng số thời gian" của một mục tiêu kim loại mà thường được gọi là "độ dẫn", đó không phải là một thuật ngữ thích hợp do độ dẫn không phải chỉ là đặc tính của một mục tiêu xác định hằng số thời gian của nó.

    F70 và F75 là hai dòng máy dò kim loại cao cấp và tiêu biểu nhất trong các dòng máy dò kim loại của hãng Fisher, F70 được coi là phiên bản thu nhỏ của F75 vì được thừa hưởng những tính năng nổi bật nhất của F75, nhưng giá thành thấp hơn vì không có một số tính năng khác như: Bộ xử lý FASTGRAB (độc quyền) của cần kích hoạt tự động cân bằng mặt đất, chế độ hoạt động chuyển động hay đứng yên, biểu đồ thanh của sắt từ Fe3O4...

    Cả hay dòng đều có chất lượng, hiệu suất rất cao. Hoạt động ở tần số 13 kHz cho độ nhạy tốt với vàng cốm và đồ trang sức cũng như tiền xu. Các F75 đi kèm với một đĩa dò hình elip 11-inch cho phát hiện sâu tối đa trong đất khoáng.

    Máy được trang bị 4 loại âm thanh thông báo khác nhau tùy theo từng chất liệu, hình dạng của kim loại, giúp ích rất nhiều cho người dùng trong việc ra quyết định đào bới.

    Máy dò kim loại F70 và F75 tiêu thụ điện năng thấp thường sẽ kéo dài hơn 40 giờ sử dụng trước khi cần thay thế nếu dùng Pin kiềm tốt.Trọng lượng máy nhẹ độ bền cao, sử dụng thuận tiện và dễ dàng trong mọi điều kiện địa hình khắc nghiệt.

    Phạm vi ứng dụng:

    Tìm kiểm tiền xu cổ giá trị
    Tìm kiếm di tích
    Tìm kiếm trên bãi biển
    Khảo sát, tìm kiếm vàng

      Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc về kỹ thuật trong quá trình sử dụng máy dò kim loại và được tham gia những chương trình khuyến mại của chúng tôi.

     

    343 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn